สอบถามการยกเลิก Net non stop Ready 2Fly Global 15 วันค่ะ

คุณแม่ตอนนี้ไปเยี่ยมญาติที่อเมริกา ก่อนไปได้เปิดใช้แพคเกจ  Net non-stop Data Roam 15 Days Ready 2Fly Global แต่ที่บ้านญาติมีเน็ต/ซิมให้ใช้งานแล้ว เลยอยากแจ้งยกเลิกแพคเกจนี้ค่ะ เพราะตามเงื่อนไขแพคเกจถ้าไม่แจ้งยกเลิกจะมีค่าใช้จ่ายเป็น 899บาท/15 วัน คุณแม่มีกำหนดการเดินทาง 3 เดือน กลัวว่าค่าใช้จ่ายจะบานปลายค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้อยู่เมืองไทยแล้ว ลูกสาวสามารถดำเนินการแจ้งยกเลิกแทนได้หรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่