ผมชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Shopat24.com บ่อยครั้ง ที่ผ่านมาได้รับสินค้าด้วยดีมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาการจัดส่ง จนกระทั่งช่วงนี้
ที่สินค้าของ shopat24 จัดส่งล่าช้ามาเกือบ 2อาทิตย์แล้ว ทาง call center แจ้งว่าเกิดปัญหาจากระบบการจัดส่ง และปริมาณคำสั่งซื้อที่เยอะมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งทาง call center แจ้งว่าจะกลับมาปกติ และได้รับสินค้าที่ค้างส่งของผม ภายในวันที่ 10 มีนาคม2563นี้ ก็หวังว่าจะเป็นจริงตามที่ call center บอกทางโทรศัพท์.
จากนั้นวันที่ 6มีนาคม2563 ก็มี sms แจ้งว่าสามารถไปรับสินค้าได้ 1 ชิ้นที่ 7-11 ผมก็คิดว่าระบบของ shopat24 น่าจะปกติดีแล้ว จึงไปรับสินค้าตามปกติ แต่ก็เกิดเรื่องอีกจนได้ สินค้าที่ส่งมาไม่ใช่สินค้าที่สั่ง ส่งสินค้าผิดตัวมาให้ กลายเป็นว่าต้องส่งกลับและเริ่มคอยสินค้าใหม่อีก
***รูปภาพของที่ส่งมาผิด กับของที่สั่งซื้อไป***
ปัญหาเก่าการส่งสินค้าล่าช้ายังไม่จบ ก็เกิดปัญหาการส่งสินค้าผิดขึ้นมาอีก มันทำให้ผมรู้สึกไม่เชื่อมั่นและประทับใจเหมือนเดิมอีกแล้ว
ทุกวันนี้โทรหา call center shopat24 เกือบทุกวัน มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ก็สงสารพนักงาน call center เหมือนกันนะครับ คงเจอลูกค้าบ่นและตำหนิเยอะ
ยังมีสินค้าที่ค้างส่งผมอีก2รายการ แจ้งไปแล้วก็คงต้องรอดูว่าจะได้ตามระยะเวลาที่ call center แจ้งไว้หรือไม่
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Shopat24.com ไม่เคยมีปัญหาการจัดส่ง จนกระทั่งวันนี้...
ที่สินค้าของ shopat24 จัดส่งล่าช้ามาเกือบ 2อาทิตย์แล้ว ทาง call center แจ้งว่าเกิดปัญหาจากระบบการจัดส่ง และปริมาณคำสั่งซื้อที่เยอะมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งทาง call center แจ้งว่าจะกลับมาปกติ และได้รับสินค้าที่ค้างส่งของผม ภายในวันที่ 10 มีนาคม2563นี้ ก็หวังว่าจะเป็นจริงตามที่ call center บอกทางโทรศัพท์.
จากนั้นวันที่ 6มีนาคม2563 ก็มี sms แจ้งว่าสามารถไปรับสินค้าได้ 1 ชิ้นที่ 7-11 ผมก็คิดว่าระบบของ shopat24 น่าจะปกติดีแล้ว จึงไปรับสินค้าตามปกติ แต่ก็เกิดเรื่องอีกจนได้ สินค้าที่ส่งมาไม่ใช่สินค้าที่สั่ง ส่งสินค้าผิดตัวมาให้ กลายเป็นว่าต้องส่งกลับและเริ่มคอยสินค้าใหม่อีก
***รูปภาพของที่ส่งมาผิด กับของที่สั่งซื้อไป***
ปัญหาเก่าการส่งสินค้าล่าช้ายังไม่จบ ก็เกิดปัญหาการส่งสินค้าผิดขึ้นมาอีก มันทำให้ผมรู้สึกไม่เชื่อมั่นและประทับใจเหมือนเดิมอีกแล้ว
ทุกวันนี้โทรหา call center shopat24 เกือบทุกวัน มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ก็สงสารพนักงาน call center เหมือนกันนะครับ คงเจอลูกค้าบ่นและตำหนิเยอะ
ยังมีสินค้าที่ค้างส่งผมอีก2รายการ แจ้งไปแล้วก็คงต้องรอดูว่าจะได้ตามระยะเวลาที่ call center แจ้งไว้หรือไม่