ขอบ่นหน่อยครับ เรื่องธนาคารผมไม่เคยบ่นอะไรลงสาธารณะเลย เนื่องจากว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ
ซึ่งเกิดมาจากเมื่อ 2 วันก่อน (24 มีนาคม 2563) เวลาประมาณ 15.xx น.
ผมโทรเข้า call center ของ
ธนาคารสีน้ำเงินสัญลักษณ์ตรงกลางเป็นรูปดอกไม้ หรือ ธนาคารชื่อเมืองหลวง
เพื่อขอเช็คสถานะของเอกสารบ้านดีมีดาวน์ ว่าตอนนี้ดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้ว
เพราะถ้าหากเกิดข้อผิดพลาดหรือเอกสารอะไรไม่ครบผมได้รีบส่งให้ครบ
(เรื่องตามจะหมดเขตสมัครในสิ้นเดือนนี้ และผมยื่นขอไปพร้อมๆกับพี่ที่ทำงาน แล้วพี่เค้าได้เงินตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค.แล้ว)
ทาง call center ตอบกลับมาว่าขอรับเรื่องไว้ก่อนและวันนี้เกรงว่าเมื่อส่งเรื่องไปให้เจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่น่าจะเช็คเรื่องให้ไม่ทัน จึงขออนุญาติให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมาในวันพรุ่งนี้
และพอถึงเมื่อวาน(25 มีนาคม 2563) ก็ไม่มีใครโทรมาจนถึงเวลา 15.xx
ผมจึงตัดสินใจโทรกลับไปหา call center อีกครั้งเพื่อสอบถามเรื่องเดิม
ทาง call center ก็ตอบมาว่าเดี๋ยวจะขอรับเรื่องไว้ก่อนและจะรีบดำเนินการให้ทางเจ้าหน้าที่เช็คให้
และจะพยายามให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายในเมื่อวานแต่ถ้าไม่ทันก็จะให้โทรกลับมาในวันนี้
จนมาถึงวันนี้ นั่งรอจนถึง 11.45 ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมาจึงตัดสินใจโทร call centerกลับไปอีกรอบ เพื่อถามเรื่องเดิม
และ call center ก็แจ้งเหมือนเดิม คือ จะขอรับเรื่องไว้และจะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพยายามโทรกลับในวันนี้
และต่อจากนั้นก็รอจนถึง 16.50 ก็ไม่มีใครโทรมา และผมคิดว่าธนาคารเลิกงาน 17.00 จึงโทรไปอีกรอบ
call center ก็ถามและเราก็บอกอยากทราบเรื่องดำเนินการบ้านดีมีดาวน์ ทาง call center ก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้
จนผมทนไม่ไหวต้องบอกไปว่าจะรับเรื่องกันสักกี่รอบครับ. นี่รับเรื่องมาประมาณ 4 รอบละครับ
แล้วจากนั้น call center ก็ขอไปคุยกับหัวหน้า ได้คำตอบมาว่าหัวหน้าบอกว่าเรื่องถูกส่งไปแล้ว และจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาภายในวันนี้
จนถึง ณ. ตอนนี้ วันที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.47 ก็ยังไม่มีใครโทรมา ขอบคุณมากๆๆเลยครับ
ธนาคารชื่อเมืองหลวง
ปล.
อันนี้ยืม id ของพี่คนสวยๆในที่ทำงานมาครับ
ขอติการทำงานของธนาคารชื่อเมืองหลวง
ซึ่งเกิดมาจากเมื่อ 2 วันก่อน (24 มีนาคม 2563) เวลาประมาณ 15.xx น.
ผมโทรเข้า call center ของ ธนาคารสีน้ำเงินสัญลักษณ์ตรงกลางเป็นรูปดอกไม้ หรือ ธนาคารชื่อเมืองหลวง
เพื่อขอเช็คสถานะของเอกสารบ้านดีมีดาวน์ ว่าตอนนี้ดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้ว
เพราะถ้าหากเกิดข้อผิดพลาดหรือเอกสารอะไรไม่ครบผมได้รีบส่งให้ครบ
(เรื่องตามจะหมดเขตสมัครในสิ้นเดือนนี้ และผมยื่นขอไปพร้อมๆกับพี่ที่ทำงาน แล้วพี่เค้าได้เงินตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค.แล้ว)
ทาง call center ตอบกลับมาว่าขอรับเรื่องไว้ก่อนและวันนี้เกรงว่าเมื่อส่งเรื่องไปให้เจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่น่าจะเช็คเรื่องให้ไม่ทัน จึงขออนุญาติให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมาในวันพรุ่งนี้
และพอถึงเมื่อวาน(25 มีนาคม 2563) ก็ไม่มีใครโทรมาจนถึงเวลา 15.xx
ผมจึงตัดสินใจโทรกลับไปหา call center อีกครั้งเพื่อสอบถามเรื่องเดิม
ทาง call center ก็ตอบมาว่าเดี๋ยวจะขอรับเรื่องไว้ก่อนและจะรีบดำเนินการให้ทางเจ้าหน้าที่เช็คให้
และจะพยายามให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายในเมื่อวานแต่ถ้าไม่ทันก็จะให้โทรกลับมาในวันนี้
จนมาถึงวันนี้ นั่งรอจนถึง 11.45 ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมาจึงตัดสินใจโทร call centerกลับไปอีกรอบ เพื่อถามเรื่องเดิม
และ call center ก็แจ้งเหมือนเดิม คือ จะขอรับเรื่องไว้และจะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพยายามโทรกลับในวันนี้
และต่อจากนั้นก็รอจนถึง 16.50 ก็ไม่มีใครโทรมา และผมคิดว่าธนาคารเลิกงาน 17.00 จึงโทรไปอีกรอบ
call center ก็ถามและเราก็บอกอยากทราบเรื่องดำเนินการบ้านดีมีดาวน์ ทาง call center ก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้
จนผมทนไม่ไหวต้องบอกไปว่าจะรับเรื่องกันสักกี่รอบครับ. นี่รับเรื่องมาประมาณ 4 รอบละครับ
แล้วจากนั้น call center ก็ขอไปคุยกับหัวหน้า ได้คำตอบมาว่าหัวหน้าบอกว่าเรื่องถูกส่งไปแล้ว และจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาภายในวันนี้
จนถึง ณ. ตอนนี้ วันที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.47 ก็ยังไม่มีใครโทรมา ขอบคุณมากๆๆเลยครับ ธนาคารชื่อเมืองหลวง
ปล. อันนี้ยืม id ของพี่คนสวยๆในที่ทำงานมาครับ