ผมได้ทำการจอง Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ตั้งแต่วันแรกที่ให้เปิดจอง วันที่ 14/02/2020
ตั้งหน้าตั้งตารอรับเครื่องอย่างใจจดใจจ่อ โดยกำหนดรับเครื่องคือ 06/03/2020 แต่พอดีเครื่องมาไวเลยได้ไปรับวันที่ 05/03/2020
ได้ไปรับแต่ตัวเครื่องเป็นตำหนิมีรอยคราบตั้งแต่ในกล่อง เลยขอเปลี่ยนตัวใหม่ ปรากฎว่าไม่มีเครื่องใหม่เปลี่ยนให้ ซึมเลยครับ
ทาง พนง แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีของเข้ามาวันที่ 06/03/2020 จะโทรแจ้งผมว่าได้รับไม่เกินวันจันทร์ที่จะถึง อาจจะเป็นเสาร์ หรืออาทิตย์ ผมก็เลยอดทนรอ แค่ 2 วันเอง
วันนี้ได้รับสายจากทาง IT City บอกว่าไม่มีของ ของจะมาอีกทีวันที่ 13/03/2020 ยาวเลยครับทีนี้ ทำไงได้ (ทาง IT City เลยเสนอว่าให้เอาเครื่องเดิมไปใช้ก่อนเครื่องใหม่มาค่อยมาเปลี่ยน แล้วผมจะเอามาทำไม ในเมื่อเดี๋ยวก็ต้องเปลี่ยนต้องมาเสียเวลาโอนถ่ายข้อมูลอีก ไปๆมาๆหลายๆรอบ ผมก็ไม่โอเค)
เลยโทรหาทาง Samsung ปรากฎว่าทาง Samsung ไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้เลย รู้สึกเสียความรู้สึกมากมาก
จองวันแรกแต่ได้ Lot หลัง แถมประกันก็เดินฟรีอีก คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะใช้ Samsung และ IT City ตั้งแต่ซื้อมือถือมาไม่เคยเจอการแก้ไขปัญหาได้ช้าขนาดนี้เลย
เสียความรู้สึกกับ IT City
ตั้งหน้าตั้งตารอรับเครื่องอย่างใจจดใจจ่อ โดยกำหนดรับเครื่องคือ 06/03/2020 แต่พอดีเครื่องมาไวเลยได้ไปรับวันที่ 05/03/2020
ได้ไปรับแต่ตัวเครื่องเป็นตำหนิมีรอยคราบตั้งแต่ในกล่อง เลยขอเปลี่ยนตัวใหม่ ปรากฎว่าไม่มีเครื่องใหม่เปลี่ยนให้ ซึมเลยครับ
ทาง พนง แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีของเข้ามาวันที่ 06/03/2020 จะโทรแจ้งผมว่าได้รับไม่เกินวันจันทร์ที่จะถึง อาจจะเป็นเสาร์ หรืออาทิตย์ ผมก็เลยอดทนรอ แค่ 2 วันเอง
วันนี้ได้รับสายจากทาง IT City บอกว่าไม่มีของ ของจะมาอีกทีวันที่ 13/03/2020 ยาวเลยครับทีนี้ ทำไงได้ (ทาง IT City เลยเสนอว่าให้เอาเครื่องเดิมไปใช้ก่อนเครื่องใหม่มาค่อยมาเปลี่ยน แล้วผมจะเอามาทำไม ในเมื่อเดี๋ยวก็ต้องเปลี่ยนต้องมาเสียเวลาโอนถ่ายข้อมูลอีก ไปๆมาๆหลายๆรอบ ผมก็ไม่โอเค)
เลยโทรหาทาง Samsung ปรากฎว่าทาง Samsung ไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้เลย รู้สึกเสียความรู้สึกมากมาก
จองวันแรกแต่ได้ Lot หลัง แถมประกันก็เดินฟรีอีก คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะใช้ Samsung และ IT City ตั้งแต่ซื้อมือถือมาไม่เคยเจอการแก้ไขปัญหาได้ช้าขนาดนี้เลย