พนักงานขายตั๋ว บขส999 หมอชิต บริการแย่มาก

ใครเคยเจอบ้าง พนักงานนิสัยเลวมาก คือเราอยากรู้ว่า จะเดินทางไปต่างจังหวัด จากหมอชิต มีช่วงเวลาไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง
 ก็ไม่อยากโทรไปถามหรอก แต่เพราะช่วงนี้ จะดูข้อมูลผ่านเน็ตไม่ได้ เน็ตล่ม

พอเราโทรไป ทางคนขายตั๋วบอกว่าจองได้วันต่อวัน จองล่วงหน้าไม่ได้ ย้ำอยู่แบบนั้น ไม่ฟังอะไรเลย เราก็บอกว่าเข้าใจตั้งนานแล้ว พูดแค่นี้รู้เรื่อง แล้วเราถามว่าถ้าจะซื้อตั๋วจากหมอชิต ทั้งไปกลับเลยได้มั้ย เพราะเราไม่เคยจองแบบนี้ จากที่นี่

แล้วนางคนขาย ก็พูดตะคอกขึ้นเสียวใส่เราว่า บอกว่าจองช่วงนี้ไม่ได้ๆๆๆๆๆ เราถามมันว่า เข้าใจที่เราถามมั้ย ว่าเราแค่อยากรู้ว่าจองไปกลับได้มั่ย เราก็บอกว่าจะจองช่วงเดือนเมษาและอยากทราบรายละเอียดขากลับ แค่นั้น และมันบอกแค่ว่าได้ แล้ววางสายใส่เลย โทรไปอีก ไม่รับ แล้วตกลงคือ ไม่ได้คำตอบ

คือถ้าไม่อยากมาบริการ แล้วยังใช้นิสัยเลวๆ แบบนี้ อย่ามาทำเลย คนอื่นเค้าเดือดร้อน

แล้วโทรหา 1490 แจ้งร้องเรียนรอบแรกบอกจะโอนสาย รอๆๆๆ เกือบ 3 นาที เราวางสายโทรไปใหม่ คราวนี้ พนักงานรับสายบอกว่า จะรับเรื่องไว้นะคะ แค่นี้....ทำได้แค่นี้ แล้วคนที่เดือดต้องไปเจอกับพนักงานเลวๆ คนนี้ จะทำอย่างไร 

-​---เหตุเกิดเมื่อ วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. 63 เวลาประมาณ8 โมง เกือบ 9 โมงเช้า นางคนขายบอกว่าชื่อ "วราภรณ์"  (ไม่รู้ชื่อมันจริงรึปล่าว หรืออ้างชื่อใครมา)​ มันบอกว่าเชิญไปร้องเรียนเอา แสดงว่าถึงใครไปแจ้งเรื่อง มันก็ไม่เดือดสิ ขนส่ง999 พวกคุณบริหารกันแบบไหน

ถ้าคิดว่าใส่ความหรือกุเรื่องให้เสียหาย เชิญทักมาได้เรารออยู่ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่