กระทู้แรกในชีวิตค่ะ ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ >>>พนักงานขายตั๋วนครชัยแอร์ ขนส่งอุตรดิตถ์ ดิฉันซื้อตั๋วกะพนักงาน จองรถรอบ กรุงเทพ- อต. 21.45 น. 407 บาท 31 พ.ค.58 ก็ถาม พนง.แล้วนะ ว่าขึ้นที่หมอชิตได้ไหม? เขาก้อตอบว่าได้ เขียนลงในตั๋ว ว่าให้ขึ้นที่หมอชิต ช่อง 102 ดิฉันก้อไปรอที่หมอชิตสิ จะกลับบ้าน ไปรอตั้งแต่ 21.15 น. นั่งรอรถจน 22.25 น. เอ๊ะ!สงสัยรถจะเลทมั้ง เรยเดินไปถามพนักงาน มันก้อตอบกุว่า อ๋อ... รถเที่ยวนี้ ไม่เข้าหมอชิตคับจะมีเข้าหมอชิตรอบ 22.45 น. สัด!!!ค่ะ แล้วดิฉันจะรู้มั้ย ว่าเที่ยวนี้ไม่เข้าหมอชิต อ้าวแล้วทำไงละทีเนี้ย เขาเลยให้ดิฉันเนี่ย ขึ้นไปชั้น 3 ช่องขายตั๋ว 17-18 ตอนแรกก้อนึกว่ามันจะหาเที่ยวรถให้ดิฉันกลับ แต่ป๊าวววว!! ให้ดิฉันเขียนเรื่องร้องเรียน แหม่! มันจะทำไรได้วะ ดำเนินเนื่องให้หรอ แล้วดิฉันถาม แล้วเราละ ไม่มีรถกลับหรอ? ไม่หารถให้ดิฉันกลับด้วย สตั๊นไป 15 วิ ดิฉันต้องไปซื้อตั๋วใหม่อีก 451 บาท ถึงแค่พิษณุโลกด้วย(ต้องขอบคุณ บขส.ที่ยังมีเที่ยวรถ) ต้องไปหารถต่อ ไป อุตรดิตถ์ อีก คือทางบริษัทไม่มีการรัยผิดชอบใดๆเลยหรอคะ คือผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วของคุณ แต่ต้องตกรถเนี่ย ความผิดของดิฉันไหม? ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลา ห้าทุ่มแล้ว ผู้หญิงคนเดียว กลับบัานไม่ได้ ทิ้งกุเฉยเลย เพื่อนๆคนไหน เคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากบริษัทนี้บ้าง เอามาแชร์ๆกันนะคะ ทางบริษัทจะได้รู้ตัวและปรับปรุง เพื่อให้ผู้โดยสารท่านอื่นๆไม่เจอเหตุการณ์แย่ๆ แบบนี้อีก แต่สำหรับดิฉันคงไม่เจอแบบนี้แล้วคะ เพราะจะไม่ขึ้นของบริษัทนี้ไปตลอดชีวิต ทางบริษัทจะต้องรับผิดชอบเราอย่างไรบ้าง ในการเสียหายครั้งนี้?
เมื่อเจอบริการแย่ๆ แบบนี้จากพนักงานขายตั๋ว ของบริษัทนครชัยแอร์ เพื่อนจะทำอย่างไรคะ?