อยากให้ นครชัยแอร์ ปรับปรุงเรื่อง ระบบการติดต่อทางโทรศัพท์ด้วยนะครับ

ผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีผมจองตั๋วออนไลน์ พร้อมชำระค่าเดินทางผ่านตู้ ATM ไปแล้ว จะสอบถามว่า
1. วิธีการรับตั๋ว ต้องไปรับที่สำนักงานอย่างเดียว หรือไปรับที่หมอชิตก็ได้ครับ
แต่โทรฯเท่าไหร่ก็มีแต่ " ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการท่านอื่นอยู่ " หรือ " ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการได้" เพื่อการบริการที่ดีขึ้นรบกวนแก้ไขด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่