ประสบการณ์การจองตั๋วและพนักงานบริการไม่ค่อยดี (รถทัวร์)

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ จขกท.จะมาเล่าประสบการณ์การจองตั๋วรถทัวร์  จนกท เคยนั่งรถทัวร์ของบริษัทนี้ค่อยข้างบ่อยอยู่เพราะจอดถึงบ้านเลย ช่วงเทศกาลอยากกลับเลยจองตั๋วที่หมอชิตด้วยตนเอง และไปจองตั๋วแลัวพนักงานค่อนข้างพูดไม่ดีเลย แลัวต้องทัมใจเพราะอยากกลับเลยจองตั๋วไป.. จองตั๋วไปช่วง 26 ธันวา แลัว24-25 ธันวาไม่มีเรียนเลยไปเลื่อนตั๋ว กลับ25 แทนแล้วพนักงานขายตั๋วอีกคนนึ่งพูดขึ้นมาว่าหู้ว พนักงานคนที่1 จองให้เราราคาปลายทาง คือเราลงก่อนจะปลายทางที่ถึงค่ะ ประมาณ200 กิโล แต่พนักงานคือคิดราคาเต็มตั้งแต่ ต้นทาง-ปลายทาง ราคาเกือบ 800 บาทค่ะ
ปกติราคา 500 กว่าบาท (คิดในใจสงสัยเทศกาลราคาเลยขึ้น ) ไม่แอ๊ะใจอะไรเลย ครั้งแรกไม่รู้หรอกว่าเค้าคิดว่าเราเต็ม ถ้าไม่ไปเลื่อนตัววันนั้น...ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่เคยนั่งบริษัทนี้อีกเลย ที่นั่งก็ธรรมและเบาะก็ไม่ได้ใหญ่ด้วย และขับรถ (เวลานอนรู้สึกผวา)..จนกท ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งนั้นไป  เลยเปลี่ยนไปนั่งอีกบริษัทนึ่ง ถึงจะปลายทางแค่ในจังหวัด ต้องยอมรับว่ารถดีกว่า และทีเบาะนวด และยอมเสียเวลาไป 1 ชม. เพื่อไปถึงบ้าน บริษัทนี้ดูแลลูกค้าดี
**พิมพ์ผิดต้องไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่