▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Air Asia
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
Airasia เพิกเฉย ไม่คืนเงิน ทั้งๆที่มาเก๊าประกาศปิดเกาะ จากผู้ติดเชื้อ COVID
ทางผมได้ติดต่อไปทางAirasia เพื่อขอคืนเงินหลังจากรัฐบาลมาเก๊าสั่งปิดคาสิโนครึ่งเดือน
ทางระบบตอบรับอัตโนมัติ AVA ว่าเที่ยวบินไปมาเก๊าวันที่ 15 ก.พ. สามารถคืนเงินได้ เนื่องจาก ไวรัส Corona
จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้เงินคืน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย
ต่างจาก เวบจองโรงแรมแห่งนึง ซึ่งคืนเงินภายในไม่กี่วัน
ไปคุยกับเจ้าหน้าที่Airasia ที่ประจำ Sales Counter ดอนเมือง ก็ไม่ช่วยอะไร ให้คุยผ่าน AVA chat เหมือนเดิม
แบบนี้เราสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ Airasia ช่องทางไหนได้บ้างครับ
อยากให้เจ้าหน้าที่ Airasia ติดต่อกลับ หรือมาชี้แจงให้ชัดเจน แบบที่ call center ธนาคารต่างๆ หรือ ค่ายมือถือเค้าทำกันครับ