Airasia เพิกเฉย ไม่คืนเงิน ทั้งๆที่มาเก๊าประกาศปิดเกาะ จากผู้ติดเชื้อ COVID

Airasia ไม่คืนเงิน ไม่ติดต่อกลับ เพิกเฉย

ทางผมได้ติดต่อไปทางAirasia เพื่อขอคืนเงินหลังจากรัฐบาลมาเก๊าสั่งปิดคาสิโนครึ่งเดือน

ทางระบบตอบรับอัตโนมัติ AVA ว่าเที่ยวบินไปมาเก๊าวันที่ 15 ก.พ. สามารถคืนเงินได้ เนื่องจาก ไวรัส Corona

จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้เงินคืน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย
ต่างจาก เวบจองโรงแรมแห่งนึง ซึ่งคืนเงินภายในไม่กี่วัน

ไปคุยกับเจ้าหน้าที่Airasia ที่ประจำ Sales Counter ดอนเมือง ก็ไม่ช่วยอะไร ให้คุยผ่าน AVA chat เหมือนเดิม

แบบนี้เราสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ Airasia  ช่องทางไหนได้บ้างครับ

อยากให้เจ้าหน้าที่ Airasia ติดต่อกลับ หรือมาชี้แจงให้ชัดเจน แบบที่ call center ธนาคารต่างๆ หรือ ค่ายมือถือเค้าทำกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่