สั่งของจาก Shopee ส่ง EMS แต่ส่งไปผิดบ้าน ระบบขึ้นว่าการดำเนินการเสร็จสิ้นอัตโนมัติ!

สั่งของวันที่ 26 กพ จ่ายเงินส่ง EMS
บ้านเลขที่เรา 209/71 แต่นำส่งไปที่บ้านเลขที่ 129/71 มีคนเซ็นรับวันที่ 27 กพ

เราเพิ่งมาเช็คในระบบวันอาทิตย์ว่าทำไมของยังไม่มา ก็รีบติดต่อไปรษณีย์ทั้งทาง call center และ email ทางปณ.บอกให้นำหลักฐานพวกน้ำหนัก ค่าฝากส่ง ใบเสร็จ ฯลฯ ติดต่อไปรษณีย์ให้ดำเนินการติดตามเรื่อง เราก็แจ้งแม่ค้าไปตามนั้น เพราะเรามีแต่เลข EMS

ระบบก็ขึ้นว่าการซื้อขายเสร็จสิ้นแล้ว ติดต่อทาง shopee ก็เงียบ
แม่ค้าไม่เคยแจ้งกลับความคืบหน้าเอง ต้องให้ถามตลอด นางบอกไปรษณีย์จะไปตามของให้

คือเราต้องทำยังไง ทำใจ? แจ้งความ? เซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่