เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กดเข้าไปดูใน watsons online เจอหน้ากากเด็กและผู้ใหญ่
จำหน่ายจำกัดการสั่งซื้อ 2 แพ็คค่ะ แพ็คละ 2 ชิ้น
ด้วยความที่หน้ากากลูกหาไม่ได้ จึงกดสั่งไป มีค่าจัดส่ง 70 บาท
หากต้องการฟรีค่าจัดส่ง ต้องซื้อสินค้า 800 บาทขึ้นไป
เราก็โอเคหาสินค้าที่น่าจะได้ใช้ให้ครบเพราะอยากได้หน้ากากอนามัยและได้ค่าจัดส่งฟรี
ชำระด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย
วันนี้ได้รับ message มาบอกว่า สินค้าบางรายการไม่สามารถจัดส่งได้
สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า หน้ากากอนามัยไม่มีสินค้า
เป็นความผิดพลาดของระบบ เหตุผลห่วยแตกมากค่ะ.....
ดังนั้นเราจึงยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมดค่ะ
แต่....ยังได้รับแมสเสจมาค่ะว่าจะส่งของที่ไม่ได้ขาดให้....
โทรไป คอลเซ็นเตอร์รอ 10 นาทียังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
พอกันทีค่ะ
สรุปว่านี่คือ การตลาดขายของในสถานการณ์ที่ทุกคนพยายามหาหน้ากากอนามัยเหรอคะ....
Watsons ทำแบบนี้ถูกต้องเหรอคะ
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กดเข้าไปดูใน watsons online เจอหน้ากากเด็กและผู้ใหญ่
จำหน่ายจำกัดการสั่งซื้อ 2 แพ็คค่ะ แพ็คละ 2 ชิ้น
ด้วยความที่หน้ากากลูกหาไม่ได้ จึงกดสั่งไป มีค่าจัดส่ง 70 บาท
หากต้องการฟรีค่าจัดส่ง ต้องซื้อสินค้า 800 บาทขึ้นไป
เราก็โอเคหาสินค้าที่น่าจะได้ใช้ให้ครบเพราะอยากได้หน้ากากอนามัยและได้ค่าจัดส่งฟรี
ชำระด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย
วันนี้ได้รับ message มาบอกว่า สินค้าบางรายการไม่สามารถจัดส่งได้
สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า หน้ากากอนามัยไม่มีสินค้า
เป็นความผิดพลาดของระบบ เหตุผลห่วยแตกมากค่ะ.....
ดังนั้นเราจึงยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมดค่ะ
แต่....ยังได้รับแมสเสจมาค่ะว่าจะส่งของที่ไม่ได้ขาดให้....
โทรไป คอลเซ็นเตอร์รอ 10 นาทียังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
พอกันทีค่ะ
สรุปว่านี่คือ การตลาดขายของในสถานการณ์ที่ทุกคนพยายามหาหน้ากากอนามัยเหรอคะ....