รีเซ็ตเครื่องแล้วเข้าระบบ k-plus ไม่ได้?

ผมได้ทำการรีเซ็ตมือถือไป ปรากฏว่า เมื่อโหลดแอฟ K-Plus มาลงใหม่  ไม่สามารถ ล็อคอินเข้าสู่ระบบของแอป k-Plus ได้ครับ โดยระบบแจ้งว่า

”หมายเลขบัญชี้นี้สมัครใช้บริการแล้ว”

ซึ่งตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องใช้บริการด่วนจริงๆ จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เพื่อจะให้สามารถเข้าใช้งานแอป K-plus ได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่