รายการสั่งอาหารเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563
หมายเลขการสั่งซื้อ #c4jz-u9bn
ได้สั่งเป็นกับข้าว (ขาหมู) 3 รายการ ราคารายการละ 60 บาท รวม 180 ได้ส่วนลดเหลือ 120
แต่รายการอาหารเป็นข้าวกล่องมา 3 กล่อง ซึ่งคาดว่าราคาประมาณกล่องละ 45 บาท
สั่งมาหลายครั้ง ยังไม่เจอปัญหา เลยทดสอบแจ้งปัญหาไปผ่าน application ซึ่งใน app ไม่มีการติดตามผล หรือแนบรูปหลักฐานไป
ทาง support จะตอบกลับมาที่เมล์ ได้คำตอบตามด้านล่าง
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการแจ้ง order และแนบรูปอาหารที่เราได้
ล่าสุดก็เงียบกริบ เกิน 24 hr ตามที่ app และเมล์ support ว่าจะติดต่อกลับ
สุดท้ายถึง foodpanda ถึงผมจะได้ส่วนลด แต่ไม่แน่ใจว่าเงินเต็ม 180 ไปตกอยู่ที่ใคร
ไม่รู้ว่าเป็นที่ร้านอาหารทำผิด หรือ rider สั่งผิด (แต่เข้าใจว่าร้านจะได้รับเมนูจาก app)
จุดประสงค์คือต้องการทราบวิธีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ซึ่งทางคุณสอบตก
และกระทู้นี้ต้องการจะแชร์ให้คนอื่นรับทราบและหากพบปัญหาแบบผม อาจจะต้องทำใจ
เพราะแค่แค่แยกแยะระหว่างกับข้าว กับข้าวกล่อง คุณยังแยกแยะไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะหวังอะไรได้มากกว่านี้อีก
[CR] FOODPanda ไม่เข้าใจคำว่า กับข้าว กับอาหารจานเดียว
หมายเลขการสั่งซื้อ #c4jz-u9bn
ได้สั่งเป็นกับข้าว (ขาหมู) 3 รายการ ราคารายการละ 60 บาท รวม 180 ได้ส่วนลดเหลือ 120
แต่รายการอาหารเป็นข้าวกล่องมา 3 กล่อง ซึ่งคาดว่าราคาประมาณกล่องละ 45 บาท
สั่งมาหลายครั้ง ยังไม่เจอปัญหา เลยทดสอบแจ้งปัญหาไปผ่าน application ซึ่งใน app ไม่มีการติดตามผล หรือแนบรูปหลักฐานไป
ทาง support จะตอบกลับมาที่เมล์ ได้คำตอบตามด้านล่าง
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการแจ้ง order และแนบรูปอาหารที่เราได้
ล่าสุดก็เงียบกริบ เกิน 24 hr ตามที่ app และเมล์ support ว่าจะติดต่อกลับ
สุดท้ายถึง foodpanda ถึงผมจะได้ส่วนลด แต่ไม่แน่ใจว่าเงินเต็ม 180 ไปตกอยู่ที่ใคร
ไม่รู้ว่าเป็นที่ร้านอาหารทำผิด หรือ rider สั่งผิด (แต่เข้าใจว่าร้านจะได้รับเมนูจาก app)
จุดประสงค์คือต้องการทราบวิธีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ซึ่งทางคุณสอบตก
และกระทู้นี้ต้องการจะแชร์ให้คนอื่นรับทราบและหากพบปัญหาแบบผม อาจจะต้องทำใจ
เพราะแค่แค่แยกแยะระหว่างกับข้าว กับข้าวกล่อง คุณยังแยกแยะไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะหวังอะไรได้มากกว่านี้อีก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้