ครอบครัวเรามีแผนจะไปสเปนช่วงเดือนพฤษภา แล้วจองตั๋วแบบ non refund ของ Etihad ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วน่ะค่ะ ตอนนี้ปัญหา COVID 19 เริ่มลุกลามไปที่ยุโรปมากขึ้น โดยเฉพาะสเปน + UAE เองก็พบผู้ป่วยมากขึ้นอีกในตอนนี้ แต่ไม่รู้ว่าอีก 2 เดือนจะเป็นอย่างไร จึงอยากจะถามเพื่อนๆที่มีแผนเดินทางโดยสายการบิน Etihad ในช่วงเมษาเป็นต้นไปว่ามีแผนที่จะขอเลื่อนตั๋วหรือขอเงินคืนกันบ้างหรือเปล่าคะ แล้วเพื่อนๆ ได้ดำเนินการอย่างไรบ้าง และทางสายการบินยินยอมให้เลื่อนตั๋วหรือคืนเงินหรือไม่คะ (โดยเฉพาะคนที่ซื้อตั๋ว non refund แบบเรา) ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำ
มีใครขอเลื่อนตั๋วหรือขอเงินคืนจากสายการบิน Etihad บ้างมั้ยคะ