ขอ How to ขอเงินคืนกรณียกเลิกการจองที่พักกับ Booking.com

เราจองที่พักที่ญี่ปุ่นผ่าน Booking.com ไปค่ะ (วันที่ 11-18 เม.ย. 63) เงื่อนไขการจองเป็น Non-refundable แต่นัง COVID-19 ทำให้รู้สึกกังวล ไม่อยากเดินทางในช่วงเวลาที่จองไป บวกกับบริษัทมีประกาศห้ามเดินทางและที่เที่ยวที่ญี่ปุ่นก็ปิดไปหลายที่

เราติดต่อกับทั้งทาง Booking และโรงแรมแล้ว แต่ทั้ง 2 ที่แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้ไม่ว่าจะเต็มจำนวนหรือบางส่วน หรือแม้แต่คืนเป็นเครดิตแบบทาง Agoda เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไข 2 ข้อ คือ มีการปิดประเทศและยกเลิกไฟลต์จากสายการบิน แถมบอกว่าต้องรอดูสถานการณ์วันต่อวันไปก่อน

ขอรบกวนขอคำแนะนำจากทุกคนค่ะ ว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่