สปีดดี บริการขนส่งของ 7-11 มีปัญหาล่าช้าแบบนี้เสมอมั๊ยครับ

อยากถามเพื่อนๆว่า มีใครเคยเจอปัญหาการขน-ส่งพัสดุของ Speed D ของ 7-11 ล่าช้าบ้างมั๊ยครับ?

ผมส่งของที่ต้นทางร้าน 7-11 สาขา งามวงศ์วาน ซ.25 เวลาเกือบ 2 ทุ่ม ของวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
ด้วยความที่ลูกค้าเร่งงานมาผมก็ทำจนเสร็จ แต่ไม่สามารถไปส่งของด้วยตัวเองได้วั้นนั้น
เลยคิดว่าน่าจะส่งเป็นพัสดุไปแทน วันรุ่งขึ้น ลูกค้าน่าจะได้รับของ 

ตอนนั้น ยังไม่รู้จะไปส่งพัสดุที่ไหนดี เวลาก็เกือบสองทุ่มแล้ว น้องที่รู้จักกันบอกว่าที่ 7-11 มีส่งพัสดุ 24 ชม.นะพี่
ผมได้ยินแบบนั้น ก็รู้สึกโล่งใจไปเปราะนึง เลยลองไปใช้บริการดู ก็ดูไม่วุ่นวายนะครับ
พนง.ร้านสแกนกล่องที่เราเลือก จ่ายเงินเสร็จก็เอาไปเขียนที่อยู่จัดส่ง
ใส่ของปิดกล่องเรียบร้อย จ่ายเงิน ค่ากล่องไซส์ L 25 บาท ค่าส่งของ 139 บาท
พนง.ปริ๊นใบเสร็จ แจ้งผมว่า ของน่าจะถึงวันพรุ่งนี้ประมาณ 6 โมงเย็นนะคะ
ผมถ่ายรูปส่งให้ลูกค้า บอกว่าส่งพัสดุเรียบร้อย รอรับของได้เลยนะครับ

วันรุ่งขึ้นผมติดตามสถานะช่วงเย็น ปรากฎว่าระบบโชว์เวลา 19.36 น. พนง.อยู่ระหว่างไปรับพัสดุ
อ้าว.. ทำไมของยังไม่ถึงผู้รับ? เริ่มกระวนกระวายใจ แต่โชคดี ลูกค้ายังไม่ทวงถามมา งั้นจะลองเช็คใหม่วันรุ่งขึ้น
3 มี.ค. สถานะไม่โชว์อะไรทั้งสิ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย ผมร้อนใจมาก ลูกค้าถามมาแล้ว "พี่ยังไม่ได้ของนะ"
ผมตัดสินใจโทรหา Call center ทันที call center แจ้งว่าของจะถึงไม่เกินวันที่ 5 มี.ค. นะคะ
เดี๋ยวนะ!!!!

ผมบอกตรงๆ ว่า ของขึ้น หูร้อนเลย เลยถามไปว่า ของผมอยู่ไหน เอากลับมาที่ร้าน 7-11 เลย ผมจะขับรถไปส่งให้ลูกค้าเอง
ถ้าจะนานขนาดนี้ ผมเสียความรู้สึกมาก บริษัทขนส่งเจ้าอื่นๆ ไม่นานขนาดนี้เลย..

ณ ตอนนี้เวลา 9.50 น. ของวันที่ 4 มี.ค. ของก็ยังไม่ถึงผู้รับเลยครับ ตอนนี้ก็คงรอลูกค้า complain อย่างเดียว
เป็นประสบการณ์ที่ผมตระหนักดีว่า ถ้าผมจะใช้บริการขนส่งพัสดุ บริษัทนี้จะเป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะพิจารณาใช้บริการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่