ลาซาด้า โอนเงินเข้าบัญชีของทางร้านโดยตรง แต่ร้านให้ติดต่อธนาคารผู้ให้บริการ?

รบกวนสอบถามค่ะ พอดีซื้อของใน LAZADA  ร้าน BIODERMA Thailand แล้วได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีที่ปรากฏในระบบเลย โดยไม่ได้ทำตามขั้นตอนการจ่ายเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งของแอป จึงส่งสลิปการโอนเงินไปในทางแชทของทางร้านทันที แต่ทางแอดมินร้านส่งมาบอกว่า "ไม่สามารถตรวจสอบการชำระเงินของคุณลูกค้าได้ค่ะ เนื่องจากทางร้านไม่มีการชำระเงินแบบโอนเข้าบัญชีทางร้านโดยตรง รบกวนคุณลูกค้าติดต่อทางธนาคารผู้ให้บริการนะคะ"
คือ งงว่าบัญชีที่ปรากฏที่หน้า กำลังรอการชำระเงิน คือ เราไม่สามารถโอนได้หรอคะ???  

ปล.โอนผ่านธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกรุงเทพ ค่ะ

ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ ว่าโอนไม่ได้ รีบไปหน่อย เลยไม่ได้กดเข้าไปตรงวิธีการชำระเงิน
แล้วกำลังจะไปแจ้งความและติดต่อธนาคารแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคำตอบนะคะ เพี้ยนเบลอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่