เรื่องมีอยู่ว่า
พอดีผมได้เอามอไซค์เข้าไปซ่อมเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. 63 ให้ เช็คอาการ พนังงานที่มาถามอาการ รถไม่ใช่คนไทย พูดจาฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
ต้องฟัง 3-4 รอบถึงจะแปลออก แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ช่างก็มาเช็คอาการ ช่างบอกว่าตัวเซ็นเซอร์คันเร่งมีปัญหาต้องเปลี่ยน ต้องเบิกของ เพราะอะไหล่ที่ศูนย์ไม่มี ให้ไปบอกกับแผนกที่เบิกอะไหล่ ผมก็ไปบอกว่า จะเบิกอะไหล่ชิ้นนี้ พนักงาน ต่างด้าว เป็นคนรับผิดชอบ ตำแหน่งเบิกอะไหล่นี้
- ผม : บอกว่าจะเบิกเซ็นเซอร์คันเร่ง แล้ววันเสาร์หน้าผมเอาเข้ามาทำ
- พนักงาน ต.ด. : ก็บอกครับได้ครับ
* - ผม : เลยถามว่าต้องมีใบจองหรือมัดจำอะไรไหม (ย้ำไป 2 รอบ)
- พนักงาน ต.ด. : ตอบว่าไม่ต้อง วันเสาร์หน้าเอารถเข้ามาทำได้เลย
พอถึงวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 ผมก็เอารถไปเข้าศูนย์ แล้วพนังงาน ต.ด. คนเดิมก็มารับบริการตามปกติ
- ผม : ก็บอกว่าเอามอไซค์มาทำ ที่เสาร์ที่แล้วให้เบิกเซ็นเซอร์คันเร่งไว้
- พนักงาน ต.ด. : ก็ทำงาน งง บอกว่าไม่มีของเบิก แล้วหัวเราะใส่
- ผม : ก็บอกว่าเสาร์ที่แล้วที่ให้เบิกไว้
- พนักงาน ต.ด. : ก็หัวเราะใส่แล้วบอกว่าถ้าเบิกของต้องมีค่ามัดจำ
- ผม : ก็เสาร์ ที่แล้วถามว่าต้องมัดจำอะไรไหมหรือทำอะไรเพิ่มไหม คุณบอกว่าไม่ต้อง
* - พนักงาน ต.ด. : หัวเราะ แล้วบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องมัดจำก่อนถ้าจะเบิกของ
- ผม : เลยถามแบบนี้คือซ่อมไม่ได้
* - พนักงาน ต.ด. : บอกไม่ได้แล้วก็เดินหนี้เข้าข้างในไปเลย
คือควรจะหาคนที่มีความรับผิดชอบมากกว่านี้มาทำงานตำแหน่งสำคัญๆ ไม่ใช่เอาคนที่ไม่มีความรับผิดชอบหรือไม่ค่อยรู้เรื่องมาทำตำแหน่งแบบนี้มันทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เสียหายและเสียลูกค้าไปอีก(ขนาดวันนั้นแม้แต่คำขอโทษยังไม่มีให้ผมเลยด้วยซ้ำ!!) ผมรู้สึกมองศูนย์มอไซค์ HONDA ในแง่ลบมาก ณ เวลานี้
ศูนย์มอไซค์ HONDA สาธุเจริญยนต์ พระราม 3 บริการห่วยมาก
พอดีผมได้เอามอไซค์เข้าไปซ่อมเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. 63 ให้ เช็คอาการ พนังงานที่มาถามอาการ รถไม่ใช่คนไทย พูดจาฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
ต้องฟัง 3-4 รอบถึงจะแปลออก แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ช่างก็มาเช็คอาการ ช่างบอกว่าตัวเซ็นเซอร์คันเร่งมีปัญหาต้องเปลี่ยน ต้องเบิกของ เพราะอะไหล่ที่ศูนย์ไม่มี ให้ไปบอกกับแผนกที่เบิกอะไหล่ ผมก็ไปบอกว่า จะเบิกอะไหล่ชิ้นนี้ พนักงาน ต่างด้าว เป็นคนรับผิดชอบ ตำแหน่งเบิกอะไหล่นี้
- ผม : บอกว่าจะเบิกเซ็นเซอร์คันเร่ง แล้ววันเสาร์หน้าผมเอาเข้ามาทำ
- พนักงาน ต.ด. : ก็บอกครับได้ครับ
* - ผม : เลยถามว่าต้องมีใบจองหรือมัดจำอะไรไหม (ย้ำไป 2 รอบ)
- พนักงาน ต.ด. : ตอบว่าไม่ต้อง วันเสาร์หน้าเอารถเข้ามาทำได้เลย
พอถึงวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 ผมก็เอารถไปเข้าศูนย์ แล้วพนังงาน ต.ด. คนเดิมก็มารับบริการตามปกติ
- ผม : ก็บอกว่าเอามอไซค์มาทำ ที่เสาร์ที่แล้วให้เบิกเซ็นเซอร์คันเร่งไว้
- พนักงาน ต.ด. : ก็ทำงาน งง บอกว่าไม่มีของเบิก แล้วหัวเราะใส่
- ผม : ก็บอกว่าเสาร์ที่แล้วที่ให้เบิกไว้
- พนักงาน ต.ด. : ก็หัวเราะใส่แล้วบอกว่าถ้าเบิกของต้องมีค่ามัดจำ
- ผม : ก็เสาร์ ที่แล้วถามว่าต้องมัดจำอะไรไหมหรือทำอะไรเพิ่มไหม คุณบอกว่าไม่ต้อง
* - พนักงาน ต.ด. : หัวเราะ แล้วบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องมัดจำก่อนถ้าจะเบิกของ
- ผม : เลยถามแบบนี้คือซ่อมไม่ได้
* - พนักงาน ต.ด. : บอกไม่ได้แล้วก็เดินหนี้เข้าข้างในไปเลย
คือควรจะหาคนที่มีความรับผิดชอบมากกว่านี้มาทำงานตำแหน่งสำคัญๆ ไม่ใช่เอาคนที่ไม่มีความรับผิดชอบหรือไม่ค่อยรู้เรื่องมาทำตำแหน่งแบบนี้มันทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เสียหายและเสียลูกค้าไปอีก(ขนาดวันนั้นแม้แต่คำขอโทษยังไม่มีให้ผมเลยด้วยซ้ำ!!) ผมรู้สึกมองศูนย์มอไซค์ HONDA ในแง่ลบมาก ณ เวลานี้