อัพเดตบัตรนักศึกษาให้สามารถใช้งานได้ปกติ

กระทู้คำถาม
สอบถามเกี่ยวกับบัตรนักศึกษา ว่าเป็นบัตรสมาร์ทเพิร์สไม่สารถใช้เงิน และแต้มในบัตรได้ ทางร้านสาขาไม่สามารถอัปเดตข้อมูลให้สามารถใช้all member  และเงินในบัตรได้ เลยสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3033234 สำหรับเรื่องที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องเปายินดีส่งเรื่องดูแลให้ทันทีเลยค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่