All member ล่มสะสมแต้มไม่ได้

เรื่องนี้อยากแชร์เป็นอุทาหรณ์สำหรับลูกค้า All member ทุกคนนะครับ เนื่องจากวันนี้ตอน 2 ทุ่มกว่าๆผมได้เข้าไปซื้อของใน 7-eleven ซึ่งตอนแรกว่าจะไปซื้อในโลตัสเพราะถูกกว่า แต่นึกได้ว่ามีบัตร All member อยู่จึงได้เข้าไปใช้บริการ 7-eleven แทน ซึ่งได้ซื้อของเป็นจำนวณเงินร้อยกว่าบาท ซึ่งสาขาที่ผมเข้าไปใช้บริการมีเคาเตอร์อยู่ 3 เคาเตอร์แต่ว่าปิดไว้ 2 เคาเตอร์ทั้งๆที่พนักงานก็ยืนอยู่ 3-4 คนตรงบริเวณเคาเตอร์ ตรงนี้ผมก็ไม่ได้ติดอะไรเพราะเป็นเรื่องปกติของสาขานี้ ซึ่งเมื่อผมกำลังจะจ่ายเงินผมก็บอกพนักงานว่าสะสมแต้มด้วย พนักงานจึงบอกกลับว่า " ระบบ All member ล่ม สะสมแต้มไม่ได้ " พร้อมกับน้ำเสียงที่เหมือนผมไปขอแต้ม All member จากเขาฟรีๆ (ตรงนี้ผมไม่ค่อบพอใจกับการของพนักงานสาขานี้อยู่แล้ว)
ซึ่งหลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็งง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าล่มที่เครื่องหรือล่มทุก 7-eleven แต่ถ้าระบบล่มแบบนี้แล้วทาง 7-eleven ไม่มีระบบสำรองอะไรเลยหรอ เพื่อปกกันผลประโยชน์ของลูกค้า อย่างนี้ก็แปลว่าตอนนั้นบอกให้เราสะสมแต้มไหมๆ แต่พอถึงเวลาสะสมแต้มไม่ได้แล้วไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถ้า 7-eleven เองไม่มีความพร้อมที่จะให้บริการการสะสมแต้มใดๆแก่ลูกค้าก็อย่าทำโปรโมชั่นแบบนี้มาเลยครับ เสียเวลายืนรอทำบัตรแถม 7 ก็เอาข้อมูลบัตรประชาชนเราไปใช้ในการสมัคร All member อีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่