บัตรสมาร์ทเพิร์ส7-11ถูกระงับ

กระทู้คำถาม
อยากเรียนถามเจ้าหน้าที่ หรือท่านที่เจอปัญหามาเหมือนกันครับ คือวันนี้ไปซื้อสินค้าที่7-11 มา แล้วจ่ายเงินด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส(บัตรเซเว่นสีแดงดำ) แต่ไม่สามารถชำระได้ตามปกติ ทั้งที่เมื่อวานซืนยังใช้ได้อยู่เลย

แสดงว่าบริษัทออกมาตรการบังคับให้หันมาสมัครเป็นสมาชิก All member ใช่หรือไม่ครับ บัตรเดิมจึงใช้ชำระสินค้าไม่ได้

ทีนี้อยากถามว่า
1.แต้มในบัตรสามารถย้ายไปAll member ได้ใช่ไหมครับ
2.เงินในบัตรเดิมไม่สามารถย้ายไปall memberใช่ไหมครับ เพราะall memberใช้เติมเงินชำระสินค้าไม่ได้ (แล้วเงินในบัตรจะใช้หรือได้คืนอย่างไร)
3.เมื่ออัปเป็นall memberแล้ว บัตรเดิมก็ยังจะสามารถใช้ต่อไปได้หรือไม่
4.all member ต้องจ่ายเป็นเงินสดหรือเปล่า แต่บัตรใช้สแกนเพื่อสะสมแต้มเท่านั้น

สาเหตุที่ไม่อยากอัปเป็นall memberตั้งแต่แรกเพราะ
1.แต้มในall member. จะหมดอายุทุกๆ2ปี
2.บัตรall member ไม่สามารถเติมเงินเพื่อชำระสินค้าได้(ที่อ่านมา)

#บัตรเซเว่น
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7-Eleven
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่