คือเรื่องเกิดขึ้นว่าลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น แล้วทำเรื่องขอคืนเงิน ทางร้านได้รับสินค้ากลับมาเลยเอามาตรวจสอบผลปรากฎว่าเครื่องสามารถทำให้น้ำร้อนได้ถึง
38-40 องศาเซลเซียส ทางร้านอัพโหลดวิดีโอลงยูทูปแล้วส่งลิ้งเข้าไปให้ลาซาดา(ในฟอรมไม่มีให้อัพโหลดวิดีโอ) ทางร้านส่งหลักฐานเข้าไป 4 ครั้ง แต่ทางลาซาดากลับส่งเมลมาบอกว่าต้องการหลักฐานและไม่บอกว่าต้องการจุดไหน ซึ่งทางร้านก็พบว่า
ไม่มีVIEWขึ้นที่วิดีโอ(เจ้าหน้าที่ไม่เปิดดูเพื่อตรวจสอบ) และสุดท้ายlazada ตัดสินให้ทางร้านต้องคืนเงินให้ลูกค้า ทางร้านมองว่าเป็นการเอาเปรียบร้านค้าและไม่ยุติธรรม
ทั้งๆที่เครื่องก็สามารถใช้งานได้ และเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าเองก็บกพร่องในการสื่อสารและปฎิบัติหน้าที่
ลาซาด้าสั่งคืนเงินให้ลูกค้าทั้งๆที่สินค้าใช้ได้ ไม่เสียหาย