nokscoot กับความจริงใจในมาตรการ COVID19

กระทู้สนทนา
เราจองไปซัปโปโร เดินทางวันที่ 12-15 มี.ค. 63 ได้ติดตามมาตรการและช่องทางการติดต่อจากสายการบินมาโดยตลอด ..
เมื่อต้นสัปดาห์ และ เมื่อวาน สายการบินได้ประกาศมาตรการ 1.เลื่อนเที่ยวบิน ได้แต่เสียส่วนต่างตั๋วตามเวลาที่เปลี่ยน ซัปโปโรคือพัง ไม่มีไฟล์ทเลื่อนได้เเค่ 26 เม.ย. 2 .คืนเป็นเครดิท ใช้บิน nokscoot ภายใน 180 วัน (พึ่งประกาศเมื่อวาน 26/3/63 ช่วงเย็น)

ประเด็นคือ ต้องเปลี่ยนโดย call center เท่านั้น และถ้าโทรไม่ติดให้ email

- call center โทรมา 3 วัน ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลยเเม้เเต่ครั้งเดียว ใช้เวลาโทรต่อวันไม่น้อยกว่า 3 ชม. และเลือกโทรเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะ ...
- email ไปเด้ง กลับ กรุณารอ 10 วันนะ mail เยอะมากตอบไม่ทัน!!
- FB ประกาศโปรฯทุกวัน ซัปโปโร เหลือ 999 แต่ไม่ตอบวลูกค้าที่อยากเลื่อนหรือคืนเงิน
- เค้าท์เตอร์สนามบิน ไม่มี มีเเต่ nokair ย้อนกลับไป call center อีกครั้ง

แก้ไข: พึ่งมีคนโทรมา เเจ้งว่าเป็น call center ใช้เบอร์ส่วนตัว บอกว่าจะเครดิทให้ แต่ยังไม่ได้รับ email ว่าจะคืนอย่างไร ขอคงกระทู้ไว้นะคะ เพราะคือ ข้อเท็จจริงที่เราเจอมา ช่วงนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่