มีใครได้รับ credit account คืนจาก Air Asia กรณี COVID-19 เส้นทาง ญี่ปุ่นบ้างแล้วคะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ

มีใครได้รับ credit account คืนจาก Air Asia กรณี COVID-19 เส้นทาง ญี่ปุ่นบ้างแล้วคะ  ขอสอบถามหน่อยค่ะ
 
1.       ต้องใช้หลักฐานอะไรในการขอคืน credit account
2.       ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ
 
สำหรับญี่ปุ่นมี 2 ทางเลือกคือ  เปลี่ยนเที่ยวบินและคืนเป็น credit account   
ของเราขอคืนเป็น credit account เส้นทาง DMK-NRT 5 มีนา กลับ 12 มีนาคม ทั้งหมด 3 booking ผู้ใหญ่ 5 คน     โดย 2 booking แรกตอนชื้อตั๋วใช้ log in ของ BIG shot ID ของเรา  ส่วน booking ที่ 3  ใช้ BIG shot ID ของสามีเราซื้อให้น้องชายค่ะ
 
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 21.00 น. หลังได้รับประกาศ   เราทำเรื่อง กับ AVA ครั้งเดียวเลยทั้ง 3 booking ขอคืนใน BIG ID ของเรา  เพราะใช้ credit card ของเราซ์้อทั้งหมด   ระบบรับเรื่องได้รับเลข case number แล้ว  
 
24 กุมภาพันธ์  แต่ได้รับ mail จาก AirAsia ว่า ต้องแสดง bank statment ที่มีชื่อ (เค้าใช้คำว่า their name) ที่ออกโดยธนาคาร และเลขที่บัตร credit           ที่จ่ายตั๋ว
 
  ซึ่งการคืน credit account ไม่ต้องใช้หลักฐานพวกนี้ใช่ไหมคะ  เพราะเราเคยขอคืน credit account มาแล้วครั้งหนึ่ง พย. 62  ซึ่งไม่ได้ใช้อะไรเลย          เราเข้าใจถูกไหมคะ  

เราจึง mail ตอบไปว่า  เราแค่ต้องการคืนเป็น credit account แล้วจะซื้อตั๋วกับ Airasia ใหม่อีกครั้ง  ไม่ได้ต้องการคืนเป็นเงินเข้าบัญชีหรือ credit card ทีใช้ซื้อ     จึงยังไม่ได้ส่งหลักฐานไปให้เค้า

ตอนนี้กำลังรอคำตอบจาก Airasia อยู่ค่ะ 

จากกระทู้นี้    https://ppantip.com/topic/39668461   เกาหลีคืนมี 3 ทางเลือก  คืนเป็นเงินได้ด้วย  เราคิดว่าเค้าน่าจะเข้าใจผิดไหมนะ
 
รบกวนเพื่อนๆ  แนะนำด้วยค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่