ปรึกษาเรื่องติดตามการ refund ค่าตั๋ว Air Asia cancel flight ช่วง COVID ต้นปี 2020 ค่ะ มีใครได้คืนบ้างไหมคะ รึถูกโกงไปแล้

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราจองตั๋วเดินทางช่วงมีค 2020 แล้วทาง Air Asia ก็ cancel และเราทำเรื่องขอ refund ค่าตั๋วไป
ก็จะมีเมลมาอัพเดทปีละครั้ง ว่ากำลังดำเนินการ
เมื่อต้นปี 2022 ก็มีพนักงานโทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็น credit ไว้จองตั๋วใหม่ภายหลัง แต่เราก็ยืนยันขอรับเงินคืนดีกว่า ก็บอกจะเร่งดำเนินการให้
แต่จนบัดนี้ก็ยังไร้วี่แววค่ะ 

วันนี้เอาเมลเก่ามาเปิดเลข booking number แล้วเข้าไปคุยกับ AVA chatbot ตามที่แนะนำในเมล เพราะเมลที่ส่งมาเป็นแบบ no-reply
คุยกับบอตก็วนไปวนมาค่ะ ไม่ว่าจะติดตาม my case รึกรอก new refund พอใส่เลข booking ตามที่ระบุในเมลไปแล้วก็บอกว่าไม่มีข้อมูล
login เข้าไปในระบบ BIG member เช็คก็ไม่มีข้อมูลเก่า ทั้งที่ใส่ข้อมูล booking และ flight number ตามเมลที่ทางบริษัทแจ้งยกเลิก flight 

เราก็ชักเครียดสิคะ เงินหมื่นกว่าจะถูกโกงไปง่ายๆเนียนๆแบบนี้เลยเหรอ นี่ก็ใจเย็นรอมา 2 ปีแล้วเพราะเข้าใจว่าบริษัทคงต้องทยอยไป

พอมีใครแนะนำวิธีการติดตามที่ได้เรื่องได้ราวกว่านี้ได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia คุ้มครองผู้บริโภค AirAsia X การเดินทางทางอากาศ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่