รู้สึกแย่กับ AIS เมื่อได้รู้ความจริง

          เป็นลูกค้า AIS มาตั้งนาน เวลามีโปรโมชั่นใหม่ๆ
ไม่เคยได้รับการแจ้งไม่ว่าจะทาง sms หรือโทรบอก หรือ notification ของ
app my ais เอง มีแต่แจ้งเตือนพวก package เสริม, ซื้อเครื่อง ฯลฯ
          AIS FIBRE เคยมีการโทรมาแจ้งครั้งนึงเรื่อง
ทำการเพิ่มเงินเพื่ออัพ speed จาก 30/10 เป็น 50/20 Mb
ซึ่งก็อัพไปผมเองก็ไม่ได้เช็คอะไรจนผ่านมานานมากแล้ว
มาวันนี้ที่พี่ที่ทำงานได้ถามว่าผมใช้เน็ตบ้านอะไร package อะไร
ก็เลยบอกพี่เขาไปว่า 50/20 Mb พี่ที่ทำงานเลยบอกว่าตอนนี้มีโปรใหม่
200/200 Mb ออกมาเดือนละแค่ 599 เองนะ ผมเลยตัดสินใจโทรไปเปลี่ยนกับทาง
call center เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงไม่มีการแจ้งลูกค้าเก่าบ้างเรื่องแบบนี้
ซึ่งทาง call center เองก็บอกว่า "โปรที่ลูกค้าใช้อยู่เป็นโปรเก่า
ปัจจุบันไม่มีโปรนี้อยู่แล้ว (เอ้า แล้วผมใช้อยู่ได้ยังไง
ในระบบก็ยังเป็นชื่อโปรนี้) แต่ทางคุณลูกค้าได้สิทธิพิเศษเพิ่ม speed
เป็น 100/100 ตั้งแต่ปีที่แล้ว"  แต่ผม test speed ที่บ้านไม่เคยเกิน 30
Mb เลย แม้ว่าจะจ่ายในราคา 50/20
แต่ก็พอจะเข้าใจได้ว่าความแรงสัญญาณคงมาไม่เต็มหรอก
แต่ก็รู้สึกแย่ที่ปฏิบัติกับลูกค้าเก่าแบบนี้เอง

และนี่คือรูปการเทสล่าสุดเมื่อเย็นนี้เอง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่