ดิฉันสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 22/2/2020
เพราะเห็นโพสต์ในร้านแจ้งว่า สินค้าทุกชิ้นรับประกันจากบริษัท Fanslink
จึงสอบถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง pop up ข้อความก็ยังคงขึ้นว่าสินค้ารับประกัน Fanslink
แต่พอมีแอดมินมาตอบกลับแจ้งว่า
"รับประกันร้านค้าต้องส่งเคลมทางไปรษณีย์เท่านั้น ไม่สามารถเคลมศูนย์ซ่อมได้"
เรื่องที่สอง ใบกำกับภาษี ดิฉันขอใบกำกับภาษี แอดมินส่ง link ขอใบกำกับภาษีของร้านอื่น(TCL)มาให้ ไม่ใช่ของร้าน Amazfit official store Thailand
เมื่อดิฉันแจ้งว่าไม่ใช่linkของร้าน แทนที่จะส่ง link ใหม่ กลับแจ้งว่าขอชื่อที่อยู่และเลขประจำตัวผู้เสียภาษีเพื่อออกใบให้ และบอกว่า "การออกใบกำกับภาษีของที่ร้านไม่มี link ให้กรอกเอง" แล้วlink ที่ส่งมาครั้งแรกมาได้ยังไง???
หลักฐานตามภาพเลยค่ะ
Amazfit Official store Thailand ใน shopee เชื่อถือไม่ได้???
เพราะเห็นโพสต์ในร้านแจ้งว่า สินค้าทุกชิ้นรับประกันจากบริษัท Fanslink
จึงสอบถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง pop up ข้อความก็ยังคงขึ้นว่าสินค้ารับประกัน Fanslink
แต่พอมีแอดมินมาตอบกลับแจ้งว่า
"รับประกันร้านค้าต้องส่งเคลมทางไปรษณีย์เท่านั้น ไม่สามารถเคลมศูนย์ซ่อมได้"
เรื่องที่สอง ใบกำกับภาษี ดิฉันขอใบกำกับภาษี แอดมินส่ง link ขอใบกำกับภาษีของร้านอื่น(TCL)มาให้ ไม่ใช่ของร้าน Amazfit official store Thailand
เมื่อดิฉันแจ้งว่าไม่ใช่linkของร้าน แทนที่จะส่ง link ใหม่ กลับแจ้งว่าขอชื่อที่อยู่และเลขประจำตัวผู้เสียภาษีเพื่อออกใบให้ และบอกว่า "การออกใบกำกับภาษีของที่ร้านไม่มี link ให้กรอกเอง" แล้วlink ที่ส่งมาครั้งแรกมาได้ยังไง???
หลักฐานตามภาพเลยค่ะ