เราจองตั๋ว ไปฟุกุโอกะ ผ่านตัวแทน ชื่อตามที่แจ้งจ้า เจ้านี้เจ้าเดิม มีปัญหาและไม่เคยได้ความช่วยเหลือตลอดดด
มาถึงคราวนี้ ไฟท์บินเรา ดอนเมือง ฟุกุโอกะ ของ แอร์เอเชีย วันที่1มีนาคม นี้
ตามประกาศของทางสายการบิน แจ้งว่า เปลี่ยนเที่ยวบินฟรีค่าธรรมเนียม หรือเก็บเครดิตได้
แต่คนที่ซื้อผ่านตัวแทนก็ต้องติดต่อผ่านตัวแทน
เราจึงติดต่อไป ได้คำตอบว่า ทาง trip ยังไม่ทราบเรื่องะก็ไม่มีนโยบาย แต่จะดำเนินการสอบถามให้
ซึ่งเราก็ถามว่า ทำไมไม่ทราบ เขาประกาศปาวๆ และเราเดินทาง วันที่1นี้แล้ว ต้องดำเนินการล่วงหน้า7วัน มันไม่ทันนะ
ก็ได้คำตอบแค่ว่า ต้องสอบถามก่อน ยังไม่ทราบเรื่อง คือตลอด และไม่เคยเปลี่ยนเจ้านี้ ขายแล้วขายเลย ช่วยอะไรไม่ได้
เท ลูกค้าอย่างเดียว ตอบปัดง่ายๆแค่ ไม่มีนโยบาย
เห็นใจลูกค้าบ้าง กระตือรือร้นช่วยเหลือสักนิดด็ยังดี แต่ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือหรือแนะนำเวลาไฟท์มีปัญหาจาก เอเจ้น เจ้านี้เลย
หมดรอบนี้พอแล้วซื้อผ่านเจ้านี้ ห่วยแตกมากค่ะ
ใครโดน trip,com เมินบ้าง ทำไงกันอ่ะทีนี้ แอร์เอเขียก็ออกมารับผิดชอบดี แต่เอเจ้นทำแบบนี้เราซวยไปดิ
จองตั๋ว ไปญี่ปุ่น ผ่าน trip.com แต่ trip.com แจ้งไม่ทราบเรื่อง การเก็บเครดิต ของ airasia ช่วงไวรัสระบาดนี้เอาไงละทีนี้
มาถึงคราวนี้ ไฟท์บินเรา ดอนเมือง ฟุกุโอกะ ของ แอร์เอเชีย วันที่1มีนาคม นี้
ตามประกาศของทางสายการบิน แจ้งว่า เปลี่ยนเที่ยวบินฟรีค่าธรรมเนียม หรือเก็บเครดิตได้
แต่คนที่ซื้อผ่านตัวแทนก็ต้องติดต่อผ่านตัวแทน
เราจึงติดต่อไป ได้คำตอบว่า ทาง trip ยังไม่ทราบเรื่องะก็ไม่มีนโยบาย แต่จะดำเนินการสอบถามให้
ซึ่งเราก็ถามว่า ทำไมไม่ทราบ เขาประกาศปาวๆ และเราเดินทาง วันที่1นี้แล้ว ต้องดำเนินการล่วงหน้า7วัน มันไม่ทันนะ
ก็ได้คำตอบแค่ว่า ต้องสอบถามก่อน ยังไม่ทราบเรื่อง คือตลอด และไม่เคยเปลี่ยนเจ้านี้ ขายแล้วขายเลย ช่วยอะไรไม่ได้
เท ลูกค้าอย่างเดียว ตอบปัดง่ายๆแค่ ไม่มีนโยบาย
เห็นใจลูกค้าบ้าง กระตือรือร้นช่วยเหลือสักนิดด็ยังดี แต่ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือหรือแนะนำเวลาไฟท์มีปัญหาจาก เอเจ้น เจ้านี้เลย
หมดรอบนี้พอแล้วซื้อผ่านเจ้านี้ ห่วยแตกมากค่ะ
ใครโดน trip,com เมินบ้าง ทำไงกันอ่ะทีนี้ แอร์เอเขียก็ออกมารับผิดชอบดี แต่เอเจ้นทำแบบนี้เราซวยไปดิ