ทำไม Kerry ถึงคิดค่าส่งใน Lazada เพิ่มขึ้น ทั้งที่แต่ก่อนก็ส่งได้ปกติ

เมื่อก่อนสั่ง Lazada บ่อยมาก อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่พักหลัง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งสินค้าหลัก ที่เกือบจะผูกขาดการส่งสินค้ากับ Lazada ได้ปรับเพิ่มค่าจัดส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพิ่มขึ้นเป็น 200++ จะอ้างความไม่สงบในพื้นที่ก็คงไม่ใช่ เพราะก่อนหน้านี้ พนักงาน Kerry ก็มาส่งได้ปกติ ความรู้สึกเหมือนกับคนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ถูกเลือกปฏิบัติยังไงไม่รู้ (เอาจริง ๆ คน 3 จังหวัดก็ไม่ได้โง่ขนาดที่จะต้องไปซื้อสินค้าที่มีค่าจัดส่งแพงกว่าราคาของตัวสินค้า)

ตอนนี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนในพื้นที่คงลบแอพ Lazada ทิ้งไปละ เพราะ Customer Care Team ก็ไม่ได้เข้ามาช่วยอะไรมาก มีแต่มาตอบปัด ๆ ว่าทาง Logistic เป็นคนคิดค่าจัดส่งเอง ไม่เกี่ยวกับ Lazada อะไรประมาณนี้ แต่ทาง Kerry เอง กลับหายเงียบไปในกลีบเมฆ ไม่มีคำชี้แจงใดใด ให้ลูกค้าทราบถึงเหตุผลที่ขอปรับขึ้นค่าจัดส่งเลย

ในเมื่อทางบริษัทไม่ได้แคร์ความรู้สึกของลูกค้า แล้วใยลูกค้าจะต้องแคร์ความรู้สึกของบริษัท ในฐานะคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอเรียกร้องให้เพื่อน ๆ ยุติการสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ที่จัดส่งด้วย Kerry เพื่อเป็นการสั่งสอนให้รู้ว่าพลังของคนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ก็มีมากพอที่จะทำให้บริษัทขาดรายได้ส่วนนี้ไปเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่