โดน Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้าตามจำนวน คืนเงินไม่ครบ เข้าข่ายโกงไหม

เดือนธันวาคม 2562 ช่วงโปร 12.12 มีออเดอร์บางส่วนถูกส่งไปให้ลูกค้าและเรียกเก็บเงินปลายทาง แต่ลาซาด้ามายกเลิกระหว่างการจัดส่ง 
มีการ List รายการทั้งหมดแจ้งลาซาด้าไปตั้งแต่ ธันวาคม 2562 ติดตามเมลเปิดคำร้องมาเป็น 10 คำร้อง ไม่คืบหน้า ซึ่งReply เมลตอบไป ตอบกลับพนักงาน ชื่อ P, K,N สลับวนกันรับเรื่องส่งคำร้อง ปลัดความรับผิดชอบไปให้ฝ่ายการเงิน (แย่มาก Copy คำพูดแบบนี้ทุกครั้งที่โทรไป) เรามีการติดต่อ E mail Reply ไปติดตามตลอด มีหลักฐานชัดเจน ไม่เคยได้รับการตอบกลับใดๆ จนต้องโทรไปถาม (020180200 รอโคตรนาน) สุดท้ายก็มาเปิดคำร้องเราใหม่ รอจนวันนี้ แจ้งว่าจะโอนเงินให้ (เป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ จำไม่ได้)  สุดท้ายไม่โอน  จึงโทรไปเชคกับเจ้าหน้าที่ (วนกลับมาคำพูดเดิมรอประสานจากฝ่ายการเงินอีกจร้า)   คือสรุปตอนนี้ได้รับแค่คำตอบว่า "รออออ"  (รอมาเกือบ 3 เดือน)  ติดต่อทั้งแชท Facebook Official, โทร, E mail ไม่ได้เรื่องซักทาง..... 

#Lazada
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่