ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ . เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ได้ไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่(iPhone 11 Pro 64gb)
ที่อยู่ในโปรโมชั่นที่ทาง AIS จัด เราเห็นว่าเออจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ โปรที่ใช้อยู่ 4G ก็น้อย
เลยซื้อแบบติดสัญญาด้วยเลยแล้วกัน จากโปร 300+ อัพไปเป็น 600+
วันที่ไปซื้อได้รับการดูแลอย่างดีเพราะว่าเบอร์ที่ใช้อยู่มีสิทธิของ Serenade ก็ทำการซื้อพร้อมจ่ายเงิน
ตอนนั้นประทับใจมากๆ พนักงานทุกคนดูแลดีมากๆ
ถัดจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ เรากลับไปนั่งดูโปรโมชั่นเรื่องหูฟัง Airpods ปิ๊งที่ของ AIS ถ้าเป็นลูกค้า Serenade
ซื้อ Airpods ลดเพิ่มอีก 10% ด้วยความที่รู้ว่าตัวเองมีสิทธิ์ ก็เลยตรงไปยังสาขาเดิม พร้อมแจ้งพนักงานว่าเรามีสิทธิ์นะคะ นู่นนี่นั่น
พอพนักงานขอเช็คสิทธิ์กลายเป็นว่าสิทธิ์ของเราหายไป พนักงานบอกคุณไม่ใช่ลูกค้า Serenade นะคะ ตอนนั้นงงไปเลยค่ะ
อ่าว ก็เพิ่งเช็คเข้าห้อง Serenade ซื้อมือถือไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเอง ทำไงล่ะ ของก็เอาออกมาแล้ว แล้วอยากได้ในราคาที่ลด
เพราะถ้าไม่ลดเราไม่จำเป็นต้องมาซื้อใน Shop ของ AIS ก็ได้ ไป Shop Apple ได้สลักชื่อฟรีไม่ดีกว่าหรอ
พนักงานก็เลยแนะนำเบื้องต้นว่าให้ลองยืมสิทธิ์เพือนดู ด้วยความที่ตอนนั้นอยากได้ ก็เลยขอยืมสิทธิ์เพื่อนมาก่อน
แต่ก็คอยถามพนักงานว่าเพราะอะไรสิทธิ์ถึงหายไปคะ? ใช้มาก็นาน ปรับโปรโมชั่นอัพเกรดขึ้น แต่ตัดสิทธิ์ออก มันไม่ดูแปลกๆ หรอคะ
น้องพนักงานก็ดูจะไม่ทราบ บอกให้ติดต่อ Call Center อย่างเดียว แต่รู้สึกไม่อยากโทรเลยค่ะ รู้สึกเสียความรู้สึกเบาๆ
เคยมีความคิดจะย้ายค่ายหลายครั้งแต่ก็ยังคิดว่า 4g ของค่ายนี้โอเคสุด แต่เจอรอบนี้ ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญา 12 เดือนคงไม่อยู่ละจ้า
ยังไงรบกวนพนักงาน AIS คนไหนที่อยู่ในพันทิพย์ก็ได้ ช่วยไขข้อสงสัยทีนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ซื้อเครื่องใหม่ ปรับโปรรายเดือนเพิ่มขึ้น แต่สิทธิ์ Serenade หาย อะงง ใช้มาก็เกือบ 10 ปีเจอแบบนี้เสียความรู้สึกจัง
ที่อยู่ในโปรโมชั่นที่ทาง AIS จัด เราเห็นว่าเออจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ โปรที่ใช้อยู่ 4G ก็น้อย
เลยซื้อแบบติดสัญญาด้วยเลยแล้วกัน จากโปร 300+ อัพไปเป็น 600+
วันที่ไปซื้อได้รับการดูแลอย่างดีเพราะว่าเบอร์ที่ใช้อยู่มีสิทธิของ Serenade ก็ทำการซื้อพร้อมจ่ายเงิน
ตอนนั้นประทับใจมากๆ พนักงานทุกคนดูแลดีมากๆ
ถัดจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ เรากลับไปนั่งดูโปรโมชั่นเรื่องหูฟัง Airpods ปิ๊งที่ของ AIS ถ้าเป็นลูกค้า Serenade
ซื้อ Airpods ลดเพิ่มอีก 10% ด้วยความที่รู้ว่าตัวเองมีสิทธิ์ ก็เลยตรงไปยังสาขาเดิม พร้อมแจ้งพนักงานว่าเรามีสิทธิ์นะคะ นู่นนี่นั่น
พอพนักงานขอเช็คสิทธิ์กลายเป็นว่าสิทธิ์ของเราหายไป พนักงานบอกคุณไม่ใช่ลูกค้า Serenade นะคะ ตอนนั้นงงไปเลยค่ะ
อ่าว ก็เพิ่งเช็คเข้าห้อง Serenade ซื้อมือถือไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเอง ทำไงล่ะ ของก็เอาออกมาแล้ว แล้วอยากได้ในราคาที่ลด
เพราะถ้าไม่ลดเราไม่จำเป็นต้องมาซื้อใน Shop ของ AIS ก็ได้ ไป Shop Apple ได้สลักชื่อฟรีไม่ดีกว่าหรอ
พนักงานก็เลยแนะนำเบื้องต้นว่าให้ลองยืมสิทธิ์เพือนดู ด้วยความที่ตอนนั้นอยากได้ ก็เลยขอยืมสิทธิ์เพื่อนมาก่อน
แต่ก็คอยถามพนักงานว่าเพราะอะไรสิทธิ์ถึงหายไปคะ? ใช้มาก็นาน ปรับโปรโมชั่นอัพเกรดขึ้น แต่ตัดสิทธิ์ออก มันไม่ดูแปลกๆ หรอคะ
น้องพนักงานก็ดูจะไม่ทราบ บอกให้ติดต่อ Call Center อย่างเดียว แต่รู้สึกไม่อยากโทรเลยค่ะ รู้สึกเสียความรู้สึกเบาๆ
เคยมีความคิดจะย้ายค่ายหลายครั้งแต่ก็ยังคิดว่า 4g ของค่ายนี้โอเคสุด แต่เจอรอบนี้ ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญา 12 เดือนคงไม่อยู่ละจ้า
ยังไงรบกวนพนักงาน AIS คนไหนที่อยู่ในพันทิพย์ก็ได้ ช่วยไขข้อสงสัยทีนะคะ
ขอบคุณค่ะ