ขอระบายหน่อยนะคะ
คือเป็นแม่ค้าขายของในshopeeค่ะ มีลูกค้าคนนึงมาสั่งกระเป๋าร้านเรา คือ..
สั่งวันที่12/2/63เวลา19.47น.
เราส่งของวันที่13/2/63ช่วงบ่าย
ของถึงปณ.ปลายทางวันที่14/2/63
แต่ลูกค้าไม่อยู่รับสินค้าและแจ้งเรามาว่าอยู่ห้องเช่าไม่มีคนรับของให้ มากดขอเงินคืนโดยใช้เหตุผลว่าไม่รับสินค้าจากคำสั่งซื้อนี่
เราก็รับเลยไปตามเลขพัสหน้าเพจปณ.เค้าก็แจ้งว่าจะนำส่งให้วันถัดไป เราก็แจ้งลูกค้าไป พอวันที่15/2/63 ท้กแชทมาบอกไม่เอาของแล้วช้าขอเงินคืน คือไม่อยู่รับแล้วมาบ่นช้า กดขอเงินคืนอีกต่างหากของก็ยังอยู่ที่ปณ.ปลายทางอยู่เลยยังไม่ได้มีการตีกลับใดใด เจอลูกค้าแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ มาสั่งพอของถึงปลายทางละบอกช้า ไอเราก็ตามเลขกับปณ.วุ่นวายไปหมด แล้วมาบอกไม่เอาแล้ว shopee ควรจัดการกับพวกลูกค้าประเภทนี้ได้แล้วนะคะ เสียเวลาเสียความรู้สึกมากกกก
เจอลูกค้าปสด.ในแอพshopeeแบบนี้แม่ค้าก็ปสด.ตามเลยจ้า
คือเป็นแม่ค้าขายของในshopeeค่ะ มีลูกค้าคนนึงมาสั่งกระเป๋าร้านเรา คือ..
สั่งวันที่12/2/63เวลา19.47น.
เราส่งของวันที่13/2/63ช่วงบ่าย
ของถึงปณ.ปลายทางวันที่14/2/63
แต่ลูกค้าไม่อยู่รับสินค้าและแจ้งเรามาว่าอยู่ห้องเช่าไม่มีคนรับของให้ มากดขอเงินคืนโดยใช้เหตุผลว่าไม่รับสินค้าจากคำสั่งซื้อนี่
เราก็รับเลยไปตามเลขพัสหน้าเพจปณ.เค้าก็แจ้งว่าจะนำส่งให้วันถัดไป เราก็แจ้งลูกค้าไป พอวันที่15/2/63 ท้กแชทมาบอกไม่เอาของแล้วช้าขอเงินคืน คือไม่อยู่รับแล้วมาบ่นช้า กดขอเงินคืนอีกต่างหากของก็ยังอยู่ที่ปณ.ปลายทางอยู่เลยยังไม่ได้มีการตีกลับใดใด เจอลูกค้าแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ มาสั่งพอของถึงปลายทางละบอกช้า ไอเราก็ตามเลขกับปณ.วุ่นวายไปหมด แล้วมาบอกไม่เอาแล้ว shopee ควรจัดการกับพวกลูกค้าประเภทนี้ได้แล้วนะคะ เสียเวลาเสียความรู้สึกมากกกก