ยกเลิก TOT แต่ต้องเสีย 1000 บาท ทั้ง ๆ ที่ไม่ควรเสียควรทำไง (รายละเอียดด้านในครับ)

ต้องแจ้งว่าผมได้พยายามจะขอปรับสปีดทางเวปไซค์กับทาง TOT โดยการขอปรับสปีดนั้น ผมรู้อยู้แล้วว่า เราท์เตอร์ที่ใช้ มันใช้ไม่ได้ปรับไปก็เท่านั้น เลย Note ข้อความในการขอปรับสปีด โดยแจ้งว่า "ต้องทำการเปลี่ยนกล่อง (เราท์เตอร์) ก่อนเพราะกล่องรับได้แค่ 100/100 ดังนั้นต้องทำการยืมกล่องเราท์เตอร์จาก TOT ก่อน" โดยยืนขอปรับไป 2 ครั้ง และโน๊ตทุกครั้ง พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับ เพราะเข้าใจว่าถ้าจะปรับพร้อมเปลี่ยนเราท์เตอร์ต้องติดต่อลูกค้าก่อนเพราะต้องยืมเราท์เตอร์ แต่สิ่งที่ลูกค้าได้คือ
- ไม่มีการติดต่อกลับจาก TOT เรื่องการปรับสปีด
- ไม่มีการแจ้งให้ยืมกล่องเราท์เตอร์ 
และเมื่อลูกค้าไม่รอ จึงทำการหาค่ายอื่นเพื่อเปลี่ยนค่ายไปเลย และจะทำการยกเลิกที่หลัง แต่สิ่งที่เจอหลังจากโทรและข้อความเพื่อจะยกเลิกคือ
- TOT แจ้งว่ามีการปรับสปีดให้ลูกค้า 250/250 แล้วเมื่อวันที่ 11/2/63 (ลูกค้าไม่ทราบเลยเพราะไม่มีทั้งโทรและข้อความมาบอก) (แต่ใน TOT eservice ยังเป็น 100/100 อยู่ จนกระทั้งหลัง 5 โมงเย็นเพิ่งมาเปลี่ยน (แต่ลูกค้าครอปหน้าจอไว้เรียบร้อยแล้ว)
- TOT แจ้งว่าจะยกเลิกต้องเสียค่าบริการยกเลิก 1000 บาท เพราะทำการปรับสปีดไปแล้ว (บล้า ๆ ๆ )
ลูกค้าเลยแจ้งไปว่า จะปรับได้ไง ในเมื่อแจ้งขอไปแต่ไม่มีคนทำให้ แต่พอจะยกเลิกรีบทำให้ ทั้ง ๆ ที่โน๊ตว่าปรับไปก็ใช้ไม่ได้ (แบบไม่มีการข้อความ หรือโทรบอกลูกค้าเลย)

แบบนี้ ลูกค้าควรทำเช่นไรครับ 
รบกวน TOT ตรวจสอบให้ด้วยครับ
(ปล. นี่ไม่รวมตอนถามต้องคืนอะไรบ้าง แจ้งว่าต้องคืนเราท์เตอร์ ผมนี่งงเลย ซื้อขาดตอนนั้น บอกต้องคืน พอพนักงานไปเช็คบอกมีจ่ายค่าอุปกรณ์มาแต่ไม่ได้บอกว่าอุปกรณ์อะไร เลยสงสัยน่าจะใช่ เลยบอกไม่ต้องเอามาคืนแล้ว แต่ต้องมาเสียค่ายกเลิก 1000 บาท)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่