ขอคำปรึกษาค่ะ เราได้ทำการอัพเดท Software ตามที่ระบบเด้งขึ้นมาในมือถือปกติ แต่คราวนี้เครื่องค้างอยู่นานมาก ปิดไม่ได้
ซึ่งก่อนหน้านั้นยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่หลังจากอัพเดตนั้น ตอนนี้คือเครื่องชาร์จไม่เข้า เปิดไม่ติดแล้วค่ะ สรุปช่างแจ้งว่าบอร์ดพัง จากการอัพเดต
ซึ่งเครื่องได้หมดประกันไปแล้ว จึงอยากสอบถามว่า ในกรณีอย่างนี้ ทาง samsung ไม่คิดจะออกมารับผิดชอบเลยเหรอคะ เพราะว่ามีผู้ใช้ที่เจอเหตุการณ์
จากการอัพเดตแล้วบอร์ดพังเยอะมาก ไม่ใช่แค่คน 2 คน จึงอยากให้ทาง Samsung Thailand ออกมาชี้แจง รับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ไม่ใช่ผลักภาระให้ลูกค้าต้องเสียเงินซ่อมเอง ซึ่งมันไม่ได้พังจากการใช้งานผิดประเภท แต่มันเป็นการเสียจากระบบคุณ
*แล้วที่ทำให้คิดหนัก ในการจะซื้อซัมซุงอีกครั้ง คือ การอัพเดทค่ะ
ทางศูนย์แจ้งว่า ถ้าลูกค้าอัพเดทเอง เครื่องลูกค้ามีสิทธิพังได้ทุกครั้งในการอัพเดท
อย่างที่แจ้งตอนแรก เคสแบบนี้เกิดขึ้นหลายรายแล้ว แต่ทาง samsung ไม่คิดที่จะแก้ไข เรียกความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่รักในตัว samsung เลยเหรอคะ
samsung ช่างแจ้งว่าบอร์ดพัง จากการอัพเดทค่ะ
ซึ่งก่อนหน้านั้นยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่หลังจากอัพเดตนั้น ตอนนี้คือเครื่องชาร์จไม่เข้า เปิดไม่ติดแล้วค่ะ สรุปช่างแจ้งว่าบอร์ดพัง จากการอัพเดต
ซึ่งเครื่องได้หมดประกันไปแล้ว จึงอยากสอบถามว่า ในกรณีอย่างนี้ ทาง samsung ไม่คิดจะออกมารับผิดชอบเลยเหรอคะ เพราะว่ามีผู้ใช้ที่เจอเหตุการณ์
จากการอัพเดตแล้วบอร์ดพังเยอะมาก ไม่ใช่แค่คน 2 คน จึงอยากให้ทาง Samsung Thailand ออกมาชี้แจง รับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ไม่ใช่ผลักภาระให้ลูกค้าต้องเสียเงินซ่อมเอง ซึ่งมันไม่ได้พังจากการใช้งานผิดประเภท แต่มันเป็นการเสียจากระบบคุณ
*แล้วที่ทำให้คิดหนัก ในการจะซื้อซัมซุงอีกครั้ง คือ การอัพเดทค่ะ
ทางศูนย์แจ้งว่า ถ้าลูกค้าอัพเดทเอง เครื่องลูกค้ามีสิทธิพังได้ทุกครั้งในการอัพเดท
อย่างที่แจ้งตอนแรก เคสแบบนี้เกิดขึ้นหลายรายแล้ว แต่ทาง samsung ไม่คิดที่จะแก้ไข เรียกความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่รักในตัว samsung เลยเหรอคะ