ควรจะรับผิดชอบยังไงดีครับ

กระทู้สนทนา
Samsung GALAXY S3 เข้าศูนย์เป็นว่าเล่นเลยครับ เปลี่ยนบอร์ด ก็ไม่หาย
ผมซื้อมาตอนเดือน ธันวาคม ใช้มา จนเดือน มีนาคม 2556 เริ่ม เข้าศูนย์

ครั้งที่ 1 เดือนมีนาคมจำวันที่ไม่ได้ ด้วยอาการเปิดเครื่องแล้ว ค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น ไปเข้าศูนย์ พนง. แจ้งว่า Software หลุดเดียวให้ช่าง Up Software ใหม่ ก็กลับมาใช้ได้ปรกติ

ครั้งที่ 2 เดือนมีนาคมจำวันที่ไม่ได้ ด้วยการการเดิมค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น ไปเข้าศูนย์ พนง. แจ้งว่า บอร์ดเสีย ต้องทำการเปลี่ยนบอร์ด ก็โอเค เปลี่ยนบอร์ดกลับมา ใช้งานปรกติ

ครั้งที่ 3 ต้นเดือนเมษา ด้วยการการเดิมค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น ไปเข้าศูนย์ พนง. แจ้งว่า Software หลุด เดียวให้ช่าง Up Software ใหม่ ครั้งนี้ พนง. เริ่มจำเราได้แหละ ไปบ่อยเฉลี่ย 2 อาทิตย์ ไปหาที ก็ทำการ UP Software ให้โดยการรอรับกลับไปเลย ไม่ได้เปิดงาน

ครั้งที่ 4 วันที่ 15 เมษายน 2556 เป็นอาการเดิมครับค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น ไปเข้าศูนย์วันที่ 16 เมษายน 2556 โดยพนง. แจ้งว่า บอร์ดเสีย ต้องทำการเปลี่ยนบอร์ด วันที่ 19 เมษายน 2556 ไปรับกลับมา ใช้งานได้ปกติ

ครั้งที่ 5 วันที่ 19 พฤษภาคม 2556 เป็นอาการเดิมครับค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น พนง. แจ้งว่า บอร์ดเสีย ต้องทำการเปลี่ยนบอร์ด แต่ต้องเป้นวันพรุ่งนี้นะคะ เพราะว่า เปลี่ยนบอร์ด ต้องมีระยะห่างกัน 1 เดือน ลูกค้ามารับคืนวันที่ 20 พฤษภาคม นะค่ะ โอเคครับยอมไป

ครั้งที่ 6 วันที่ 30 แต่จริงๆ เครื่องเป็นตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม แล้วครับ ด้วยอาการเดิมครับค้างอยู่ที่โลโก้ Samsung วนอยู่อย่างนั้น พนง. แจ้งว่า บอร์ดเสีย ต้องทำการเปลี่ยนบอร์ด เราก็ส่งซ่อมไป โดยมีคำถามในใจว่า เค้าจะเปลี่ยนบอร์ดให้ไหม ในเมื่อ ครั้งที่แล้วบอกว่าต้องห่างกัน 1 เดือน นิมันแค่ 10 วันเอง ก็เลย รอ โทรมาดีกว่าแล้วค่อยคุย

มีคำแนะนำ ระหว่างการซ่อมมาดังนี้ ครับ

1 เรื่องของ App การใช้งานการลง App ขอตอบดังนี้ ผม มี Samsung Galaxy S3 2 เครื่องด้วยกัน ก็เลย เอาอีกเครื่องขึ้นมาให้ดู ว่า เนีย ผมก็ลง App 2 เครื่อง ไม่ได้ต่างกันเลย Facebook  Whatsapp Line twitter Youtube Email ก็ใช้งานทั่วไป เพราะ ไม่ได้เป็นคนเล่นเกมส์บนมือถืออยู่แล้ว แต่อีกเครื่องไม่เห็นเจอปัญหานี้เลยครับ ซื้อ ก็พร้อมๆ กัน (เรื่องนี้ไม่มีเหตุผลพอที่จะทำให้เครื่องพัง เพราะ ถ้าใช่ จะต้องเป็นเหมือนกัน คิดเหมือนผมไหม)

2 เรื่องของเมมโมรี่ ลูกค้าลองเปลี่ยนเมมโมรี่อันอื่นดูนะคะ กลับมาเปลี่ยนสลับกัน ระหว่าง 2 เครื่อง ก็ไม่เห็นอีกเครื่องจะพัง นิ เพราะฉะนั้น ด้วยเรื่องของเมม ไม่น่าจะทำให้พังได้

3 คนรอบข้างเพื่อน ๆ ก็มีใช้ S3 เท่าที่นับได้ 4 คนรวมผมด้วย ไม่เจอปัญหาหรืออาการ เหมือนเครื่องที่กำลังเป็นอยู่เลย ซื้อก็ซื้อที่ Shop Samsung

รับผิดชอบยังไงดีครับ ทาง Samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่