คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 8
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung galaxy note 8 เซนเซอร์เสียจากการอัพเดท Software เครื่อง Patch ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
เซนเซอร์ทุกตัวไม่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นGPS ปรับแสงAuto หรืออื่นๆ แสกนม่านตา
ซึ่งอาการดังกล่าวคล้ายกับว่าจะเป็นการ บอร์ดพัง
ซึ่งก่อนหน้านั้นผมยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่หลังจากอัพ แพทนั้น เงียบสนิท
ซึ่งผสานไปทาง CC ก็จะให้นำเครื่องไปเช็ค ซึ่งบอกว่าเครื่องผมหมดประกันแล้ว จึงอยากสอบถามว่า ในกรณีอย่างนี้ ทาง samsung ไม่คิดจะออกมารับผิดชอบ ใดๆบ้างเลยหรือ เพราะว่ามีผู้ใช้ที่มีอาการดังกล่าว จากการอัพเดตข้างต้นเยอะมาก จึงอยากเรียกร้องให้ทาง Samsung Thailand ออกมารับผิดชอบในกรณีดังกล่าวด้วย ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปหาวิธีซ่อมเอง หลายพัน ซึ่งมันไม่ได้พังจากการใช้งานผิดประเภท แต่มันเป็นการเสียจากระบบที่คุณออกมา