เนื่องจากวันที่ 31/1/63 ทางเราโทรติดต่อไปทางcallcenter เรื่องเน็ตบ้านที่คิดต่าบริการมาตลอด พนักงานรับเรื่องตรวจสอบบอกจะแจ้งเรื่องภายใน 7 วัน แต่พนักงานคุณไม่เคยติดต่อกลับเลยสักคน
ทางเราติดต่อไปวันที่ 8 บอกอยู่ในช่วงส่งเรื่องให้IT ตรวจสอบ
วันนี้วันที่ 12/2/63 ผ่านมา 12 วันแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันนี้โทรไปคำตอบที่ได้ นโยบายใหม่เริ่มเดือนปลายเดือน พฤศจิกายน แต่เน็ตบ้านเราค้างตั้งแต่เดือนสิงหาคมนโนบายเก่า ทำไมไม่ตัดสัญญาณล่ะค่ะ
พนักงานคนแรกที่รับสายก็ไม่ติดตามงาน ไม่แจ้งผลอะไรเลย
พิณญาดา พรหมชีวา
01057205 แบบนี้บริษัทดูเอาเปรียบลูกค้าไปรึป่าวค่ะ
พนักงานของคุณไม่ติดตามงาน
ทางเราติดต่อไปวันที่ 8 บอกอยู่ในช่วงส่งเรื่องให้IT ตรวจสอบ
วันนี้วันที่ 12/2/63 ผ่านมา 12 วันแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันนี้โทรไปคำตอบที่ได้ นโยบายใหม่เริ่มเดือนปลายเดือน พฤศจิกายน แต่เน็ตบ้านเราค้างตั้งแต่เดือนสิงหาคมนโนบายเก่า ทำไมไม่ตัดสัญญาณล่ะค่ะ
พนักงานคนแรกที่รับสายก็ไม่ติดตามงาน ไม่แจ้งผลอะไรเลย
พิณญาดา พรหมชีวา
01057205 แบบนี้บริษัทดูเอาเปรียบลูกค้าไปรึป่าวค่ะ