รบกวนสอบถามฝ่ายบริการลูกค้านครชัยแอร์ครับ

1.ทำไมเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์บริการ นางรอง จ.บุรีรัมย์ ไม่ตอบข้อความทาง LINE เลยครับ
2.ปัจจุบัน 60 นาที แล้วที่ผมรอ ยังไม่ได้รับคำตอบหรือ การอ่านจาก Admin เลย (รอบที่แล้วรอ 30 นาที)
3.ส่งข้อความไปทาง เพจ สถานีเดินรถนครชัยแอร์นางรอง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่อ่าน

ผมอยู่ต่างประเทศ ต้องการจะจองตั๋วไม่ได้รับความสะดวกอย่างยิ่ง (ถ้าจะโทรจากต่างประเทศก็มีค่าใช้จ่ายสูง)
อยากให้นครชัยแอร์ปรับปรุงในบริการส่วนนี้ เพื่อความสะดวดของลูกค้า
ถ้าหากเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ควรจะตอกลับว่า รอสักครู่ ก็ได้นะครับ 

อนึ่งช่องทาง NCA Social Booking (LINE / Facebook) 
ไม่ว่าจะของ สำนักงานใหญ่หรือ สาขา  บริการช้ามากในการ ตอบ 
จองผ่าน https://www.nakhonchaiair.com/ncabooking/showdetail.php 
ผมมีคนที่จะต้องเดินทาง 10 คน ผมต้องใส่รหัสบัตร ปชช. ชื่อ นามสกุล / email  / ทุกคน ??

ผมเป็นลูกค้า รถโดยสารสาธารณะ นครชัยแอร์มานาน รบกวนปรับปรุงให้ด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แล้วที่จะถามทาง​ line
จะถามเกี่ยวกับอะไร​?

เรื่องที่จะต้องกรอกรายละเอียดของผู้ร่วมทาง​ ตามที่ว่ามานั่นเหรอ

ประมาณว่า..ไม่พึงพอใจในขั้นตอนนี้เหรอครับ

ถ้าใช่​ !
ผมว่า...ก็​ใส่ๆ​ ลงไปเถอะครับ​ และทางบ.​ เค้าก็ย่อมมีเหตุผลละครับ​ กับขั้นตอนต่างๆ​ เผื่อว่า...ถ้าเกิดอุบัติเหตุ​ขั้นรุนแรงถึงกับมีคนตาย​ บ.ก็จะได้มีหลักฐานของผดส.​ ประมาณนี้กันไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่