เมื่อวันพุธที่ 9 ตค. เราเห็นถ้าสั่งสินค้า delivery ครบ 300 บาทจะได้รับส่วนลด 30 บาท
เราก็สั่งสินค้าตามเงื่อนไขไป โดยเราสั่งไปทั้งหมด 371 บาท (ได้รับส่วนลด โบโลน่า 2 ชิ้นใน ลดไปอีก 26 บาท
ยอดจะต้องเหลือ 345 บาท และเรากรอกส่วนลดไป เพราะฉะนั้นยอดจะต้องลดลงอีก 30 บาท เท่ากับจะต้องจ่ายทั้งหมด 315 บาท
โดยตอนจ่าย เราใหัตัดจ่ายจากทรูมันนี้
เดิมในวันที่ 9 ตค. 67 เวลา 06.47 น. เรามี โอนเงินรอบแรกเข้าไปที 200 บาท เพื่อที่จะซื้อของกินที่ office ซื้อไป 77 บาท ยอดเงินคงเหลือ 123 บาท
จากนั้น เรามาเปิด app ดู เห็นว่ามี code ส่วนลด ครบ 300 บาท ลด 30 บาท ถ้ากรอก code
เราก็เลยโอนเข้าไปอีก 200 บาท ในวันเดียวกัน เวลา 07.55 น. เพื่อที่จะสั่งซื้อขอไปส่งที่บ้าน (ช่วงนี้ลูกเปิดเทอม)
จากยอดคงเหลือ 123 เติมเข้าไปอีก 200 บาท ก็จะมียอดคงเหลือรวม 323 บาท
เราก็สั่งซื้อหลายรายการ ให้ยอดเกิน 300 บาท ตามที่กล่าวไว้ข้างตน
เราก็สั่งสินค้าตามเงื่อนไขไป โดยเราสั่งไปทั้งหมด 371 บาท (ได้รับส่วนลด โบโลน่า 2 ชิ้นใน ลดไปอีก 26 บาท
ยอดจะต้องเหลือ 345 บาท และเรากรอกส่วนลดไป เพราะจะนั้นยอดจะต้องลดลงอีก 30 บาท เท่ากับจะต้องจ่ายทั้งหมด 315 บาท
โดยตอนจ่าย เราใหัตัดจ่ายจากทรูมันนี้
**ตอนเราเห็น code ส่วนลด เราจดลงกระดาษไว้ ตอนจะทำการสั่ง ในหน้าเตรียมชำระ เราหยิบกระดาษมาดุ code และพิมพ์ตาม
และเลือก ชำระทรูมันนี่ รอรับรหัสยืนยันการชำระ
ผ่านไปสักพัก พนง.เซเว่นโทรมาแจ้ง 8.23 น. แจ้งยอดไม่พอชำระ ให้เราโอนเงินเพิ่มให้ เราแจ้งว่ายอดไม่พอชำระ ตัดยอดจาก สแตมป์ได้เลย
เจ้าหน้าที่บอกว่า ยอดสแตมป์ก็ตัดไม่ได้
เราเลยโอนเพิ่มไป 8.26 น. อีก 100 บาท ทีแรกก็แปลกใจยอดไม่เข้า โอนเสร็จก็เช้็คยอด ก็มียอดเงิน
จากยอดคงเหลือ 323 + 100 บาท ก็มียอด ทั้งหมด 423 บาท และยอด สแตมป์ อีก 50 กว่าเหรียญ
พอตัดจ่ายยอดชำระเสร็จ เราเข้าไปดุ ตัดยอดเราไปทั้งหมด 345 บาท
8.30 น. เราเลยโทรถามพนง. ทำไมไม่ให้ส่วนลดเราด้วย เรากรอก code WED30 ไป
เจ้าหน้าที่เค้าบอกว่า เราไม่ได้กรอก จะตรวจสอบให้และหายไปนาน แต่ สถานะของเราขึ้นว่า รอส่ง
8.39 น. เราเลยโทรกลับไป แต่ไม่รับสาย
8.40 น. โทรกลับมายืนยันว่าเราไม่ได้กรอก จะขอให้ admin ตรวจสอบอีกที
8.48 น. เราเลยโทรกลับไปาหา เพราะเงียบไป เจ้าหน้าที่บอกว่า admin ยืนยันเราไม่ได้กรอก
เราขอยกเลิกสินค้า แต่เค้าบอกไม่ได้แล้วตัดยอดไปแล้ว
เราจะสั่งสินค้าให้ยอดเกิน 300 บาท เพื่ออะไร สั่งแล้วไม่เอาส่วนลด
ถ้าไม่มีส่วนลด เราไม่สั่งแต่แรกแล้ว
พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้อีกที
มันผิดปกติตั้งแต่โทรมาแจ้งว่ายอดไม่พอชำระแล้ว เราบอกว่ายอดไม่พอให้ใช้ยอดสแตมป์เลยก็ได้ เค้าก็บอกตัดไม่ได้
เค้าให้เราไปร้องเรียนเอาเอง ซึ่งเราร้องเรียนไปใน เพจ Fb ก็เงียบค่ะว่าจะติดต่อมา
จากวันนั้น ถึงวันนี้ เจ้าหน้าที่เซเว่นยังไม่ติดต่อมา
เอาเปรียบลูกค้า
เซเว่น ไม่ให้ส่วนลดตามเงื่อนไข เอาเปรียบ
เราก็สั่งสินค้าตามเงื่อนไขไป โดยเราสั่งไปทั้งหมด 371 บาท (ได้รับส่วนลด โบโลน่า 2 ชิ้นใน ลดไปอีก 26 บาท
ยอดจะต้องเหลือ 345 บาท และเรากรอกส่วนลดไป เพราะฉะนั้นยอดจะต้องลดลงอีก 30 บาท เท่ากับจะต้องจ่ายทั้งหมด 315 บาท
โดยตอนจ่าย เราใหัตัดจ่ายจากทรูมันนี้
เดิมในวันที่ 9 ตค. 67 เวลา 06.47 น. เรามี โอนเงินรอบแรกเข้าไปที 200 บาท เพื่อที่จะซื้อของกินที่ office ซื้อไป 77 บาท ยอดเงินคงเหลือ 123 บาท
จากนั้น เรามาเปิด app ดู เห็นว่ามี code ส่วนลด ครบ 300 บาท ลด 30 บาท ถ้ากรอก code
เราก็เลยโอนเข้าไปอีก 200 บาท ในวันเดียวกัน เวลา 07.55 น. เพื่อที่จะสั่งซื้อขอไปส่งที่บ้าน (ช่วงนี้ลูกเปิดเทอม)
จากยอดคงเหลือ 123 เติมเข้าไปอีก 200 บาท ก็จะมียอดคงเหลือรวม 323 บาท
เราก็สั่งซื้อหลายรายการ ให้ยอดเกิน 300 บาท ตามที่กล่าวไว้ข้างตน
เราก็สั่งสินค้าตามเงื่อนไขไป โดยเราสั่งไปทั้งหมด 371 บาท (ได้รับส่วนลด โบโลน่า 2 ชิ้นใน ลดไปอีก 26 บาท
ยอดจะต้องเหลือ 345 บาท และเรากรอกส่วนลดไป เพราะจะนั้นยอดจะต้องลดลงอีก 30 บาท เท่ากับจะต้องจ่ายทั้งหมด 315 บาท
โดยตอนจ่าย เราใหัตัดจ่ายจากทรูมันนี้
**ตอนเราเห็น code ส่วนลด เราจดลงกระดาษไว้ ตอนจะทำการสั่ง ในหน้าเตรียมชำระ เราหยิบกระดาษมาดุ code และพิมพ์ตาม
และเลือก ชำระทรูมันนี่ รอรับรหัสยืนยันการชำระ
ผ่านไปสักพัก พนง.เซเว่นโทรมาแจ้ง 8.23 น. แจ้งยอดไม่พอชำระ ให้เราโอนเงินเพิ่มให้ เราแจ้งว่ายอดไม่พอชำระ ตัดยอดจาก สแตมป์ได้เลย
เจ้าหน้าที่บอกว่า ยอดสแตมป์ก็ตัดไม่ได้
เราเลยโอนเพิ่มไป 8.26 น. อีก 100 บาท ทีแรกก็แปลกใจยอดไม่เข้า โอนเสร็จก็เช้็คยอด ก็มียอดเงิน
จากยอดคงเหลือ 323 + 100 บาท ก็มียอด ทั้งหมด 423 บาท และยอด สแตมป์ อีก 50 กว่าเหรียญ
พอตัดจ่ายยอดชำระเสร็จ เราเข้าไปดุ ตัดยอดเราไปทั้งหมด 345 บาท
8.30 น. เราเลยโทรถามพนง. ทำไมไม่ให้ส่วนลดเราด้วย เรากรอก code WED30 ไป
เจ้าหน้าที่เค้าบอกว่า เราไม่ได้กรอก จะตรวจสอบให้และหายไปนาน แต่ สถานะของเราขึ้นว่า รอส่ง
8.39 น. เราเลยโทรกลับไป แต่ไม่รับสาย
8.40 น. โทรกลับมายืนยันว่าเราไม่ได้กรอก จะขอให้ admin ตรวจสอบอีกที
8.48 น. เราเลยโทรกลับไปาหา เพราะเงียบไป เจ้าหน้าที่บอกว่า admin ยืนยันเราไม่ได้กรอก
เราขอยกเลิกสินค้า แต่เค้าบอกไม่ได้แล้วตัดยอดไปแล้ว
เราจะสั่งสินค้าให้ยอดเกิน 300 บาท เพื่ออะไร สั่งแล้วไม่เอาส่วนลด
ถ้าไม่มีส่วนลด เราไม่สั่งแต่แรกแล้ว
พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้อีกที
มันผิดปกติตั้งแต่โทรมาแจ้งว่ายอดไม่พอชำระแล้ว เราบอกว่ายอดไม่พอให้ใช้ยอดสแตมป์เลยก็ได้ เค้าก็บอกตัดไม่ได้
เค้าให้เราไปร้องเรียนเอาเอง ซึ่งเราร้องเรียนไปใน เพจ Fb ก็เงียบค่ะว่าจะติดต่อมา
จากวันนั้น ถึงวันนี้ เจ้าหน้าที่เซเว่นยังไม่ติดต่อมา
เอาเปรียบลูกค้า