ต้องบอกก่อนะคะว่าไม่โอเคกับเหตุดารณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้จริงๆ เราเป็นนักศึกษามหาลัยวันนี้เราจะกลับบ้านก็เลยไปที่บขส.เพื่อที่จะกลับบ้าน พอเราซื้อตั๋วเสร็จมานั่งรอรถทัวร์ ก็มีพนักงานดีแทคเดินมาค่ะเขาบอกว่าน้องค่ะพี่มีเรื่องจะคุยด้วยนิดนึงน้องว่างไหมคะ? น้องอายุเท่าไหร่ เราก็ตอบว่า18ค่ะ พนักงานก็บอกว่าจริงหรอหน้าเด็กมากเลยพี่ขอเวลาซักแปบนะ คืองี้มันมีซิมพรีให้น้องลองใช้ น้องสนใจไหม เราก็ตอบว่าเราไม่ได้ใช้ซิมเล่นเน็ตค่ะ เราใช้WiFiที่หอไม่มีความจำเป็นต้องใช้ แต่พนักงานบอกว่าไม่เกี่ยวกันค่ะ แล้วพนักงานก็ขอบัตรประชาชนเราก็ทำเป็นหาไม่เจอ เขาก็บอกว่าพี่ขอบัตรน้องนะเอามายืนยันว่าอายุ18แล้ว แล้วก็ให้เราปลดล็อคโทรศัพท์ให้ เขาก็คุยอย่างอื่นเยอะมากเกี่ยวกับซิม สักพักก็โทรหาพนักงานผู้ชายไม่พูดอะไรเลยแค่โทรเหมิอนเรียกละวางพอพนักงานผู้ชายมาเขาก็ถามว่าโทรมาแล้วทำไมไม่พูดแล้วก็เอาบัตรเราให้พนักงานผู้ชายถ่ายรูปลงทะเบียนแล้วพนักงานผู้หญิงก็เอาโทรศัพท์เราไปเหมือนจะถอดซิมเราออกแต่โทรศัพท์เราจะไม่เหมือนรุ่นอื่นเพราะเข็มต้องใช้รุ่นเราเท่านั้นเขาเลยใส่ไม่ได้แล้วก็เบอร์เราที่สามารถติดต่อได้ไปแล้วให้เรามาทำเอง แล้วก็ขอถ่ายรูปเรากับคนที่เอาซิมให้เราเหมือนเก็บผลงานว่าฉันขายซิมออกแล้วนะ พอเรามาถึงบ้านเราก็สอบถามไปที่ไลน์ของศูนย์ดีแทคทันทีผลที่ได้คือเราโดนหลอกให้ใช้ซิมรายเดือนเดือนละ449 คือตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวคุณอยากได้ลูกค้ามากจนต้องทำแบบนี้เลยหรอ และที่เราเห็นไม่ได้มีแค่เราที่โดนมีอีกหลายคน จะเป็นไปได้ไหมที่ทางศูนย์จะออกมารับผิดชอบเรื่องนี้เบอร์พนักงานคนที่มาคุยกับเราเรามีเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ ถ้าเป็นไปได้ยกเลิกออกไปจะดีมากจะให้คืนซิมเราก็โอเคค่ะเราไม่โอเคกับการโดนแบบนี้มากๆ ถ้าทางดีแทคมาอ่านก็รบกวนยกเลิกเบอร์0618171509ด้วยนะคะหวังว่าจะมีคนออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้นะคะ
โดนพนักงานดีแทคหลอกยัดซิม ต้องการความเป็นธรรมค่ะ