หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
วันนี้ไปรษณีย์มาส่งของที่บ้าน บีบแตรไป2ครั้ง ตัวเรานอนอยู่ชั้นสอง ได้ยินและมีคนบีบแตร จะลงมาดู ลงมาปุ้บ ไปรษณีย์ไปแล้วค่ะ ทิ้งไว้แค่กระดาษให้ไปรับของเองที่สาขา คืองงค่ะ หน้ากล่องก็มีเบอร์โทร แล้วทำไมไม่โทรหาคะ? แบบนี้เสียเวลาต้องไปที่สาขาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมระบบขนส่งไปรษณีย์ไทยถึงปัญหาเยอะจัง
คือสังเกตมาหลายรอบละเวลาซื้อของผ่านแอปออนไลน์แล้วเลือกขนส่งนี้ชอบขึ้นว่า บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ บ่อยมาก คือแบบ สมมติเลือกขนส่งนี้ 10 รอบ มีปัญหาไปละ 7 รอบ ทั้งที่บริษัทอื่นเขาก็ไม่เกิดปัญหาแ
สมาชิกหมายเลข 7503129
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
ไปรษณีย์ไทยมีเบอร์ไว้ทำไม?
สั่งของเก็บปลายทางแล้วเราไม่ได้รับสายตอนคนส่งของเขาโทรมาเพราะทำงานอยู่พอโทรกลับหาคนส่งของก็โทรไม่ติด เอาโทรศัพท์เครื่องอื่นโทรก็โทรไม่ติดโทรไปเป็น10สาย เลยลองโทรหาสาขาดูเพราะกลัวของจะตีกลับสรุปโทรไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8386186
Flash express สามารถเข้าไปรับพัสดุที่สาขาเองได้ไหมครับ
พัสดุถูกนำส่งไปผิดสาขา ปกติต้องมาส่งที่สาขา JTC_SP-จตุจักร แต่กลับไปส่งที่สาขา PCC_SP-ประชาชื่น ขี้เกียจรอครับ ของต้องใช้งานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7958187
รีวิวส่งคอมผ่านFlash express เคสบุบเสียรูป กระจกแตก การ์ดจอหลุดเสีย ขาล็อกการ์ดจอหัก PSUอ้าไม่สนิท
ส่งคอมพิวเตอร์ให้ลูกค้า ยอด7,200 ใส่กล่องแพคอย่างดี ไปถึงลูกค้า เคสบุบ, ขาเคสหัก ลูกค้าส่งคืนเพราะของเสียหาย ลูกค้าให้ร้านช่วยแพคอย่างดีเกือบ300บาท ส่งคืนกลับมา ของมาถึงกล่
สมาชิกหมายเลข 8581810
ขนส่งj&tไม่ส่งของอีกแล้ว ทำไงคะ
เราสั่งของไปวันที่1มกรา ขึ้นจัดจำหน่ายส่งวันที่6 จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาขนส่งก็ไม่ติด โทรหาทางสาขาก็ไม่ติดแล้วขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงคะ ขนส่งj&tเป็นแบบนี้หลายรอบมากเลย ไม่แก้ปัญหาสักที คน
สมาชิกหมายเลข 8363829
ติดตามสถานะของไม่ได้ทั้งที่ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลผู้รับปลายทางแล้ว
วันที่ 4 มกราคม 2568 / ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ผู้รับสินค้า เนื่องจากทางคนส่งของส่งมาผิด นึกว่าส่งตามที่อยู่เลยใส่รหัสไปรษณีย์ จึงได้ทักไปทางเพจว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ผู้รับปลายทาง ทางเจ้าที่ก็ม
สมาชิกหมายเลข 6356416
การบริการ ธนาคาร ธกส.
เนื่องจากได้ไปใช้บริการธนาคาร ธกส. อยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้จะแค่นั่งสังเกตการบริการอยู่เงียบๆ สิ่งที่พบเห็นเป็นประจำของสาขานี้คือ เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แทบจะทุกท่าน จะมีอารมณ์หงุดหงิด ฉุน
สมาชิกหมายเลข 8579376
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
J&T ไม่มาส่งของให้ ทำยังไงได้บ้างคะ😭
เราfของจากช่องทางtt แล้วแม่ค้าส่งพัสดุให้ด้วยขนส่ง j&t ค่ะ ตอนนี้รอของมาประมาณจะ2อาทิตย์แล้วค่ะ รอจนท้อก็ไม่มาส่ง เราพยายามโทรเบอร์คนส่งและสาขาแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ ทักทางเฟสj&t ไปแล้
สมาชิกหมายเลข 8579827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?