เตือนภัยเกือบโดนโกงที่ห้าง Ro

ขอมาเตือนภัยนะคะ แต่เราไม่ได้ถ่ายใบเสร็จเก็บไว้ เลยขอเล่าเป็นอักษรย่อนะคะ
   เหตุการณ์เพิ่งเกิดสดๆร้อนๆเลยวันนี้คะ ไปซื้อกระเป๋าที่ shop ane..ที่ห้าง Ro...จ.ตรัง ประมาณ 18.10 ราคา 2,023 บาท แล้วได้ใบเสร็จซื้ออะไรก็ได้ได้ลดอีก 100 บาท ภายในวันนี้ เลยขึ้นไปซื้อเสื้อที่ shop AII...ชั้นสองของห้าง ราคา 299 บาท แล้วใช้บัตร the 1 ของแม่ได้ลดอีก 100 บาท จ่ายแค่ 99 บาท ทีนี้ก็ให้ใบเสร็จลด 100 บาทกับพนักงาน AII..ไป
  ซักพัก พนักงานAII.. มาแจ้งว่าใบเสร็จด้านล่างที่เป็นบาร์โค้ดถูกตัดไปแล้ว รอยเหมือนกรรไกรตัดให้ไปแจ้งพนักงาน Ane...ด้านล่าง เราก็ลงไป แล้วไม่มีพนักงานอยู่ ก็เลยเดินไปถาม Shop F.O....ข้างๆบอกว่าไปห้องน้ำ พร้อมถามเราและมองเราแปลกๆ ว่า เราเอาไปใช้แล้วรึเปล่า เราก็เสียงแข็งไปว่า ไม่ได้เอาไปใช้ค่ะ อันนี้ดอกที่1
  ดอกที่2 เรารอประมาณ 5 นาที พนักงานก็ยังไม่มา เลยไปที่ Cashier รวม แล้วเราดูชื่อ Cashier คนที่ออกใบลดมา เป็นชื่อผู้ชาย ( พนักงานทั้ง Ane..AII.. เป็น ผญ.) เราเลยคิดว่าทาง Cashier รวมเนี่ยแหล่ะเป็นคนตัดไป เราก็ไปแจ้งกับพนักงานตรงนั้น ตอนนั้นหน้า counter มีชาย 1 หญิง 3 คน
  แต่พอ ผช. เห็นเรา เค้าฉีกออกไปทำอย่างอื่นเลย พร้อมมองเราด้วยสายตาแปลกๆเหมือนไม่พอใจ แล้ว ผญ. ก็เลยเข้ามาดิวเรื่องให้ เค้าก็ให้เราเขียนชื่อ เบอร์โทร หมายเลขบัตรปชช. เราก็พยายามมองป้ายพนักงานชายว่าตรงกับชื่อคนออกบิลหรือไม่แต่มองไม่เห็น ทีนี้ ผญ. ก็ออกใบใหม่ให้เรา
  อันนี้ดอก3 ทีนี้พอเราได้ใบเต็มมาใหม่แล้ว เราก็เอะใจ เพราะตอนแรกเรานึกว่าส่วนที่ขาดมันอาจจะแค่ 1-1.5 cm พนักงานอาจทำขาดเลยตัดไปได้เป็นอุบัติเหตุไม่ติดใจ แต่กลายเป็นว่า ใบเต็มส่วนที่ขาดเป็นบาร์โค้ดใหญ่มากประมาณ 1.5 นิ้วได้
   สรุปสุดท้ายเราได้ใบเสร็จใหม่ค่ะ ไม่อยากเอาความอะไร แต่เราแค่สงสัยว่าพนักงานชายเค้าตัดใบเสร็จเราไปทำไม แล้วยังไม่ยอมมาคุยอีก และพนักงานที่ cashier รวมรู้หรือไม่ว่ามีกรณีนี้ ขอให้เค้าทำกับเราแค่คนเดียวนะคะ อย่าไปทำกับคนอื่นอีก และพนักงาน Shop F.O...ด้วยไม่ควรพูดจากับลูกค้าอย่างงี้นะคะ เราใส่เสื้อยืด รองเท้าแตะไป แต่ก็ไม่น่าจะพูดจาอย่างงี้กับลูกค้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่