louis vuitton ของแพงคุณภาพห่วย ซื้อไม่ทันข้ามวันด้ายรัน

เป็นกระทู้แรกนะครับ ยืมล็อกอินรุ่นน้องมาใช้  ขออนุญาตบ่นยาวหน่อย
วันที่ 10 เมษายน 2558 เวลาประมาณ 18:30 น ได้มีโอกาสไปใช้บริการ shop louis vuitton สาขา สยามพารากอนมา

     หลังจากเลือกและพูดคุยกับพนักงานอยู่นานก็ได้ตัสินใจซื้อกระเป๋าสตางค์ รุ่น sarah ลาย LV
ในราคา 23,600 บาท และดูตัวกระเป๋าสตางค์แล้วไม่มีตำหนิอะไร   ซึ่งทางร้านก็ออกใบเสร็จรับเงิน
มาให้แต่ไม่ได้สังเกตว่า ใบเสร็จรับเงินใบนั้นเป็นการ reprint (จะมีปัญหาภายหลัง)

     เมื่อซื้อเสร็จก็ได้ไปดูหนังต่อ และไม่ได้แตะต้อง  จนกลับบ้านนอนวันถัดมาคือวันที่ 11 เมษายน 2558
แฟนได้นำกระเป๋าสตางค์มาใช้ และตั้งใจจะออกไปซื้อของที่สำเพ็ง ระหว่างกินข้าวเช้า แฟนได้นำกระเป๋าออกมาให้ดู  
และเกิดสังเกตว่าด้ายด้านบนมีการหลุดออก ยังไม่ทันจะใช้เลยของพังแล้วซื้อมาไม่ถึง 1 วัน ของแบรนด์เนมทำไมห่วยแบบนี้
จึงรีบโทรหา call center ได้รับคำแนะนำว่าให้ไปคุยที่ shop ที่พึ่งซื้อ จึงได้เดินทางไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่
ที่ซื้อด้วย(ทราบชื่อภายหลังคือ คุณไก่)

     เจ้าหน้าที่ขอคุยกับผู้จัดการและกลับมาแจ้งเราว่าสามารถเปลี่ยนให้ได้เลย แต่ต้องขอใบเสร็จรับเงินด้วย
จึงได้เดินทางกลับไปเอาที่บ้านแฟน และกลับมาใหม่ พอกลับมาเจ้าหน้าที่คนเดิมไม่อยู่ จึงมีเจ้าหน้าที่คนอื่นมาดูให้แทน
แต่เจ้าหน้าที่ที่มาดูแทนให้นั้นไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้ เพราะเอกสารใบเสร็จรับเงินที่ทางเรามีนั้นเป็นการreprint
จึงต้องนั่งรอเจ้าหน้าที่ที่เราซื้อด้วย ซึ่งก็นั่งรอประมาณเกือบ 1 ชม กว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นจะกลับมาดำเนินการให้
ซึ่งก็ได้จัดหากระเป๋าสตางค์ใบใหม่มาให้ดู แล้วผมก็ถามสาเหตุว่า ทำไมใบเก่าด้ายจึงหลุด ได้รับคำตอบว่า
อาจจะเป็นตอนเย็บด้ายมันหมดพอดี และไม่ได้ทำการเย็บซ้ำ ส่วนกระเป๋าใบใหม่ที่นำมาให้ดูนั้น ก็พบว่าที่บริเวณด้าย
มีตำหนิเหมือนกระเป๋าใบเดิมจึงไม่เอาใบนี้เพราะกลัวจะเป็นแบบเดิมอีก ซึ่งทางร้านก็ไม่รับประกันว่าจะไม่เป็นแล้ว
เพียงแต่แจ้งว่า ถ้าเป็นอีกสามารถส่งซ่อมได้

(คิดในใจใช้งาน1วันแล้วมีปัญหาจะให้ส่งซ่อมหรอวะ ของราคา 20,000 กว่านะ อะไรจะไร้คุณภาพขนาดนั้น)

      แต่ทางร้านก็ไม่มีใบอื่นให้เปลี่ยนแล้วซึ่งทางเราก็สอบถามว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง พนักงานจึงขอไปคุยกับผู้จัดการอีก
และกลับมาด้วยคำตอบที่ว่า เดี๋ยวจะติดต่อไปที่สาขาเกษรพลาซ่า เพราะที่นั่นมี stock เหลือ 2 ใบ ให้ติดต่อกับคุณนุ้ย


     จึงได้เดินทางไปยังสาขาเกษรพลาซ่า และไปติดต่อกับคุณนุ้ย และคุณนุ้ยก็ได้หยิบกระเป๋าให้ดู ซึ่ง ใบนึงเป็นตัว show
อีกใบหยิบออกมาจากในลิ้นชัก (ไม่แน่ใจว่าของใหม่หรือไม่) แต่เท่าที่ดูแล้วสภาพไม่ได้ดูดี ยิ่งตัว show คงไม่อยากได้อยู่แล้ว
จึงได้บอกพนักงานไปว่าไม่โอเค  พนักงานจึงพูดกลับด้วยน้ำเสียงไม่สุภาพว่า (อยากให้ได้ยินเสียงพนักงานมาก)

พนักงาน : คุณลูกค้าไม่โอเคตรงไหนหรอคะ

เรา : ตรงกระดุม มีรอยเยอะมาก

พนักงาน : แล้วใบนี้ละคะ ไม่โอเคตรงไหนคะ

เรา : ตรงด้าย เป็นเหมือนใบเก่า และกระดุมมีรอยเยอะ

พนักงาน : สรุปคุณลูกค้า ไม่โอเคใช่มั๊ยคะ งั้นคงต้องกลับไปติดต่อที่ shop เดิมน่ะค่ะ เนื่องจากรับทราบมาแค่เรื่องเปลี่ยนใบใหม่



     บอกตรงๆต้องเดินมาเปลี่ยนกระเป๋าด้วยตัวเองก็รู้สึกแย่พออยู่ละ ยังมาเจอพนักงานที่พูดได้ไม่สมกับเป็นพนักงานของ
สินค้าแบรนด์เนมนี่อีก ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่


     แล้วผมกับแฟนก็เดินออกมาจาก shop เพื่อกลับไปยังสาขาพารากอน ระหว่างเดินแฟนผมก็โทรไป complainพนักงาน
กับ call center พอผมและแฟนกลับมาที่พารากอนก็ได้มาติดต่อเจ้าหน้าที่คนเดิมให้เค้าดำเนินการอะไรซักอย่างให้
ซึ่งพนักงานก็ได้กลับมาพร้อมกับแจ้งว่า พอดีมีกระเป๋าสตางค์เหลืออยู่ 1 ใบแต่พอดีเป็นของลูกค้าที่จองไว้แล้ว
ไม่ทราบว่าจะโอเคมั๊ย พอดีโทรแจ้งกับลูกค้าแล้วลูกค้าอาจมารับหลังสงกรานต์ จึงนำมาให้ผมและแฟนไปก่อน

     ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นผมและแฟนไม่โอเคกลับแบรนด์ๆและไม่อยากได้สินค้านี้แล้ว เนื่องจากสินค้าก็มีราคาแพง แต่ต้องมีปัญหา
พนักงานก็บริการได้แย่มาก ต้องให้ลูกค้ากลับไปกลับมาหลายๆรอบ ซึ่งปกติแบรนด์อื่นๆที่เคยซื้อวิ่งไปเอาของให้ลูกค้าด้วยซ้ำ
จึงอยากขอเงินคืน ไม่อยากใช้ละแบรนด์นี้ เสียเงิน 20,000 กว่าบาท แล้วมีปัญหา สู้ไปซื้อของcopy ใช้ หรือมือสองหรือหิ้วมา
ยังทำใจได้กว่า แต่นี่อะไรซื้อใน shop เสียเงินแพงกว่าที่อื่นๆ แต่ต้องมาเจอแบบนี้ ผมกับแฟนจึงได้ขอคุยกับผู้จัดการ
เรื่องการขอเงินคืน ซึ่งคำตอบก็เหมือนที่คิดว่าไม่สามารถคืนเงินได้ให้เหตุผลว่าระบบมัน world wide และก็อธิบาย
นั่นนุ่นนี่ว่าที่ด้ายมันหลุดเพราะเหตุนั้นนี้ อยู่มาหลายปีแล้วพึ่งเคยเจอเคสแบบนี้ และก็ได้นำกระเป๋าสตางค์ใบที่บอกว่า
มีลูกค้าจองมาเสนอให้ ซึ่งผู้จัดการก็รับปากว่าถ้ามีปัญหาอะไรอีกมาคุยกับผมได้เลยจะดูแลให้ ซึ่งผมกับแฟนก็ต้องจำใจรับกระเป๋าสตางค์
ใบนี้ เพราะไม่สามารถทำอะไรได้


     ต่อมาเรื่องใบเสร็จรับเงิน reprint ก็ได้มีการคุยแล้วได้รับคำตอบว่า เมื่อวันที่ซื้อเครื่องปริ้นท์เกิดขัดข้องไม่สามารถออก
ต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ได้จึงต้อง reprint ให้แต่รับรองว่าไม่มีปัญหา (เจอปัญหาตั้งแต่แรกละ ใครดูให้ก็ไม่ได้
ใครทำแทนก็ไม่ได้ต้องให้เจ้าที่หน้าที่เคยออกใบเสร็จมาดู ถ้าลาออกแล้วจะทำไงฟระ เนี่ยนะไม่มีปัญหา)


     ผู้จัดการก็เลยจะออกเอกสารใบเสร็จรับเงินให้ใหม่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้พูดว่าทำไม่ได้  (ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้วว่าทำได้ เพราะผมก็ทำงานออกเอกสารใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าทุกวัน) สรุปเรื่องก็จบโดยที่ผมต้องจำใจรับกระเป๋าสตางค์ที่มีคนจองนั้นกลับบ้าน
พร้อมกับการเปลี่ยนใบเสร็จให้ใหม่  

     อยากทราบว่าของแบรนด์เนม มันห่วยแบบนี้เลยหรอ ทั้งสินค้า และการบริการ แฟนผมรู้สึกผิดหวังกับแบรนด์ๆนี้มาก
ทั้งๆที่ รู้สึกชอบมาตลอดและใช้มาตลอด แต่คิดว่าคงไม่ใช้แล้ว ถ้าซื้อของแพงแล้วรู้สึกแบบนี้ไปใช้ของแบรนด์อื่นที่ราคาหลักพันบาท
พังแล้วโยนทิ้งยังสบายซะกว่า








สภาพกระเป๋า หลังจากเพิ่งซื้อมาไม่เกิน 20 ชม



     สภาพใบเสร็จรับเงินใบเก่า ที่ไม่สามารถนำไปแจ้งอะไรกับท่านอื่นได้เพราะเป็นเอกสารreprint
และลายมือที่เขียนนั่นคือสิ่งที่ต้องบอกไปยังสาขาเกษรว่าต้องการเปลี่ยนเท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แฟชั่น สังคมคุณแม่ Men's Fashion
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่