เอารถไปเปลี่ยนแผ่นคลัท และ ผ้าคลัทแรงเหวี่ยง (คลัท3ก้อน) ไม่ได้เปลี่ยนชามคลัท
ไปทำที่ร้านนอกศูนย์มาครับ
ปรากฏว่า ช่างเอาแผ่นกดคลัท(ผมเรียกตามชื่ออะหลั่ยของเวป)
หมายเลข 7 ในรูปครับ
ช่างจัดการเจาะรูทั้งหมด 6 รู ล้อมรอบเลย
และหลังจากเปลี่ยนแล้ว พบอาการผิดปกติดังนี้ครับ
และอยากสอบถามครับ มันน่าจะเกิดจากอะไรบ้างครับ
1. เข้าเกียร์ 2 ดังมาก
2.เข้าเกียร์ 3,4 เข้าได้ แต่เหมือนมันไม่ลงล็อค (ไม่ดังแกร๊ก)
3. อาการออกตัวและเร่งเครื่องรอบสูง แต่เหมือนรถอืดๆ มาแต่เสียงดัง รถไม่ค่อยไป
4. ช่างเจาะรูที่แผ่นกดคลัทเพื่ออะไรครับ
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
สอบถามเกี่ยวกับคลัท wave125R
ไปทำที่ร้านนอกศูนย์มาครับ
ปรากฏว่า ช่างเอาแผ่นกดคลัท(ผมเรียกตามชื่ออะหลั่ยของเวป)
หมายเลข 7 ในรูปครับ
ช่างจัดการเจาะรูทั้งหมด 6 รู ล้อมรอบเลย
และหลังจากเปลี่ยนแล้ว พบอาการผิดปกติดังนี้ครับ
และอยากสอบถามครับ มันน่าจะเกิดจากอะไรบ้างครับ
1. เข้าเกียร์ 2 ดังมาก
2.เข้าเกียร์ 3,4 เข้าได้ แต่เหมือนมันไม่ลงล็อค (ไม่ดังแกร๊ก)
3. อาการออกตัวและเร่งเครื่องรอบสูง แต่เหมือนรถอืดๆ มาแต่เสียงดัง รถไม่ค่อยไป
4. ช่างเจาะรูที่แผ่นกดคลัทเพื่ออะไรครับ
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ