สวัสดีครับ วันนี้มาปรึกษาปัญหารถหน่อยครับ ผมขับเวฟ110i ตัวที่ท่อตรงอะครับ ทำลูก เชีย แคม แล้วก็เรือนลิ้นเร่ง ใบ 27 หัวฉีด 6 รู j แล้วก็พอเวลาเครื่องร้อนจัดๆจะมีเสียงแกร๊กๆตอนเวลาเติมคันเร่ง พอวันที่ต้องขับทางไกล ขับประมาณ 30กิโล เสียงแกร๊กๆก็ดังขึนมาก ดังกว่าเสียงท่อ สักพัก แก๊รกดังลั่นเลย สรุปคือลูกแตก แต่ยังขี่ได้ แตกตรงที่หลบวาวฝั่งไอเสีย แต่ยังขี่ได้ แล้วรอบนี้มาทำใหม่โดยการเปลี่ยนลูกใหม่ แต่รองปะเกนมา 3แผ่น ปะเก็นกระดาษ 2แผ่นที่ตีนซื้อและปะเก็นทองแดงที่ฝา สรุปใช้ได้ ขับไกลได้ แต่ยังมีเสียงแก๊กๆ แต่เบา และรถก็อืดไปเยอะ ลูก 53 วิ่งได้ใส่แค่แคมตัวเดียว ช่างบอกต้องไล่ E85 คือต้องเปลี่ยนหัวฉีด ถามเลยละกันครับ
1.เสียงแกร๊กเวลาเครื่องร้อนจัดๆคือเสียงอะไร
2.ใส่อี 85 มันเกี่ยวกันด้วยหรอครับ
3.หัวฉีดที่ไล่E85 เป็นหัวฉีดอะไรครับ
ปัญหาเวฟ 110i ลูกเชียร์
1.เสียงแกร๊กเวลาเครื่องร้อนจัดๆคือเสียงอะไร
2.ใส่อี 85 มันเกี่ยวกันด้วยหรอครับ
3.หัวฉีดที่ไล่E85 เป็นหัวฉีดอะไรครับ