คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
จากที่เคยประสานงานกับเดล เกี่ยวกับการแจ้งเคลมเครื่องให้ที่ออฟฟิศ
@dellteam.com
เป็น email สำหรับพนักงานค่ะ ประมาณว่าสำหรับ User จากรูปที่ Shareมาเป็นชื่อพนักงาน ไม่ใช่ email group
@Dell.com เป็นเมล์ group ใหญ่
ที่เค้าพูดภาษาไทยไม่ชัดเพราะ call center อยู่มาเลเซีย อาจจะเป็นคนไทยเชื้อสายมาเล ประมาณนี้ค่ะ
สะหรับการจ่ายเงิน หากไม่สะดวกจ่ายด้วยบัตรเครดิต ลองจ่ายด้วยช่องทางอื่นนะคะ 😊
@dellteam.com
เป็น email สำหรับพนักงานค่ะ ประมาณว่าสำหรับ User จากรูปที่ Shareมาเป็นชื่อพนักงาน ไม่ใช่ email group
@Dell.com เป็นเมล์ group ใหญ่
ที่เค้าพูดภาษาไทยไม่ชัดเพราะ call center อยู่มาเลเซีย อาจจะเป็นคนไทยเชื้อสายมาเล ประมาณนี้ค่ะ
สะหรับการจ่ายเงิน หากไม่สะดวกจ่ายด้วยบัตรเครดิต ลองจ่ายด้วยช่องทางอื่นนะคะ 😊
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปกติ Dell Support ถามเลขบัตรเครดิตและ CVV หลังบัตรด้วยเหรอครับ ?
ก็สงสัยอยู่ว่า เป็น @dellteam.com เหรอ ทำไมไม่เป็น @dell.co.th อะไรแบบนั้นน่ะครับ
ทีนี้ เข้าสู่ขั้นตอนการขอใบเสนอราคา ทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมาจากเบอร์นี้ เค้าขอรายละเอียดบัตรเครดิตผม ทั้งชื่อหน้าบัตร วันหมดอายุบัตร และเลข CVV หลังบัตรด้วย ตามปกติแล้ว เจ้าหน้าที่จะขอข้อมูลพวกนี้ด้วยเหรอครับ ผมบอกไปว่าไม่สะดวกที่จะให้ เค้าก็บอกนะว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย (กังวลสิ วงเงินบัตรตั้งห้าพัน) เค้าบอกใช้เพื่อทำรายการเท่านั้น ไม่มีการเก็บข้อมูลใด ๆ ผมก็บอกไปขอโอนละกัน เค้าก็ส่งเลขบัญชีตามรูปด้านบนมาให้
ที่ผมสงสัยก็คือตามนั้นครับ ว่าทาง Dell Support ปกติขอข้อมูลลักษณะนี้ด้วยหรือเปล่า และ ผมสามารถทำรายการดังกล่าวได้หรือไม่
บอกตามตรง เริ่มกังวลแล้วครับ คอมก็ต้องซ่อม เงินก็ต้องเสีย มีเรื่องข้อมูลแบบนี้ด้วยอีก เลยพาลทำให้ไม่ไว้ใจตัวที่ต้องโอนเงินไปด้วยแล้ว
รบกวนด้วยครับ