พอดีเพิ่งซื้อ Ipad มา จาก AIS Online Store แล้วแกะกล่อง ตรวจสภาพ พบว่ามีฝุ่นใต้จอ ขนาดที่เล็ก ต้องสังเกตุดีๆ ถึงจะเห็น
จึงนำไปให้ทาง AIS ดู ซึ่งพนักงานก็เห็นว่ามีฝุ่นจริง และให้เราไปติดต่อทาง Apple เพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่องได้ไว
เราเลยไปที่ I-care ที่ชลบุรี แล้วให้พนักงานของร้านตรวจสอบ และชี้ให้ดูว่าอยู่ตรงไหน ทางพนักงานบอกเคลมได้ เพราะเป็นความผิดพลาด
จากการผลิต เราเลยส่งเครื่องไปเคลม
จนผ่านไป 3-4 วัน เครื่องถูกส่งกลับมา แล้วแจ้งว่า "เราไม่สามารถดำเนินการซ่อมตามคำขอได้ เราจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ให้คุณในตอนนี้ และเราขออภัยในความไม่สะดวก"
เราก็เลยงงเลย เพราะมันมีฝุ่นจริงๆ นะ เลยโทรไปถาม Apple ว่าทำไมถึงเคลมไม่ได้ ทาง Apple ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า เราได้สอบถามทางช่างแล้ว ทางช่างบอกว่า ตรวจสอบโดยละเอียดแล้ว(ไม่รู้ว่าเค้าเห็นมั้ยว่ามันมีฝุ่นใต้จอ) ว่าไม่มีผลต่อการใช้งาน และไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ให้ใช้งานต่อไป
คือเราคิดว่า เราซื้อของก็อยากได้ของที่ดี ทีนี้เราเจอฝุ่น แล้วมาบอกให้เราทนใช้งานต่อไป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เราทำอย่างไรได้บ้างครับ
ถ้าราคาสองสามพันนี่ ขว้างทิ้งไปแล้ว
ซื้อไอแพดมา เจอฝุ่นใต้จอ ส่งไปเคลม ตีกลับ บอกว่าไม่มีผลต่อการใช้งาน?
จึงนำไปให้ทาง AIS ดู ซึ่งพนักงานก็เห็นว่ามีฝุ่นจริง และให้เราไปติดต่อทาง Apple เพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่องได้ไว
เราเลยไปที่ I-care ที่ชลบุรี แล้วให้พนักงานของร้านตรวจสอบ และชี้ให้ดูว่าอยู่ตรงไหน ทางพนักงานบอกเคลมได้ เพราะเป็นความผิดพลาด
จากการผลิต เราเลยส่งเครื่องไปเคลม
จนผ่านไป 3-4 วัน เครื่องถูกส่งกลับมา แล้วแจ้งว่า "เราไม่สามารถดำเนินการซ่อมตามคำขอได้ เราจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ให้คุณในตอนนี้ และเราขออภัยในความไม่สะดวก"
เราก็เลยงงเลย เพราะมันมีฝุ่นจริงๆ นะ เลยโทรไปถาม Apple ว่าทำไมถึงเคลมไม่ได้ ทาง Apple ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า เราได้สอบถามทางช่างแล้ว ทางช่างบอกว่า ตรวจสอบโดยละเอียดแล้ว(ไม่รู้ว่าเค้าเห็นมั้ยว่ามันมีฝุ่นใต้จอ) ว่าไม่มีผลต่อการใช้งาน และไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ให้ใช้งานต่อไป
คือเราคิดว่า เราซื้อของก็อยากได้ของที่ดี ทีนี้เราเจอฝุ่น แล้วมาบอกให้เราทนใช้งานต่อไป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เราทำอย่างไรได้บ้างครับ
ถ้าราคาสองสามพันนี่ ขว้างทิ้งไปแล้ว