มาดูกันว่ารอบนี้ rack พวงมาลัยของ CivicFK ผมจะไปได้กี่กิโลฯ

ออกรถปลายปี 17 วิ่งไปได้ 8 พันกว่าโล แร๊คกระตุกสั่น เอาเข้าศูนย์แถวบ้าน กว่าจะเคลมให้ตัองให้ตามเรท่แงตลอด
เมื่อต้นปี 2020 “เลขไมล์ 28,000”เอารถไปเช็คระยะแจ้งเคลมรอบ 2 อาการกระตุกเหมือนเดิม แถมหนักกว่ารอบแรกด้วย ภรรยายังด้วยยังถามว่ามันดังอะไร
เป็นหนักตอนหักเลี้ยวขวา จะมีเสียงกึกๆกักๆ พวงมาลัยสั่นกระตุกเล็กน้อย บางครั้งหนักหน่อยดังรัวๆ
จริงๆอาการเริ่มมีตั้งแต่กลางๆปีแล้ว แต่มีปัญหากับศูนย์แถวบ้านเรื่องอื่น เลยไม่อยากไปทำแล้ว ก็เลยรอจนถึงเช็คระยะอีกรอบ

สรุป
- เปลี่ยนแร๊ครอบแรก ตอนประมาณ 8 พันกิโล
- เปลี่ยนโช้คหน้า 2 ต้น ซ้าย ขวา มีอาการเสียงดัง
- เปลี่ยนแร๊ครอบสอง ตอนประมาณ 28,000 กิโล

ผมใช้รถมา 3-4 คัน ทุกคันไม่เคยมีปัญหา
ขับรถปกติ รถคันนี้เปลี่ยนล้อ modulo ตอนออกป้ายแดง นอกนั้นเดิมๆ
หักเลี้ยวทุกครั้งเคลื่อนรถตลอด ยกเว้นมันแคบจริงๆ
ผมคงโชคร้ายมั้ง555 ได้รถประกอบจากอะไหล่ห่วยๆมา

สุดท้ายขอเถอะครับฮอนด้า ช่วยพัฒนาแร๊คให้มันทนทานกว่านี้หน่อย ถ้าจะบอกว่าห้ามเลี้ยวสุด ทำไมไม่ถอยระยะตัว stopper ไปอีกละ
ทำมาแล้วเลี้ยวสุดไม่ได้จะทำมาทำไม นี่มันปี 2020 แล้วนะ กับแร๊คอายุการใช้งาน 20,000 กิโล นี่มันไม่ใช่แล้ว
ดีนะรถผมซื้ออัลติเมท 5 ปี ตอนนี้ใช้คุ้มแล้ว555 ค่าแร๊ค 2 อัน 5 หมื่นแล้ว บวกโช้ค 2 ต้น

ปล. ทำดีต้องชม ย้ายไปศูนย์พระราม 7 ดูแลดีครับ
แจ้งว่าแร๊คมีปัญหา 2-3 ได้อะไหล่เลย ผิดกับที่เดิมลิบลับ
ต้องกลับไปแก้ปัญหาของเดิมที่ช่างที่เดิมทำชุ่ย ทำขายึดท่อเสียหายตอนเปลี่ยนแร๊ครอบแรกด้วย เซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่