มีการนำ e-mail ส่วนตัวไปใช้ในการทำธุรกรรม TrueMoney Walletr

มีคนใช้ e-mail ส่วนตัวของเราไปลงทะเบียนทำธุรกรรมใน TrueMoney Wallet เช่นการ โอนเงิน เติมเงินมือถือ ฯ.

เคยทำเรื่องร้องเรียนผ่าน True Shop สาขาจามจุรีสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2562
และได้มีการโทรแจ้งปัญหานี้กับ TrueMoney Wallet ผ่านหมายเลข 1240
ให้แก้ไข และดำเนินการลบ e-mailส่วนตัวของเราออกจากระบบ

เนื่องจากเราไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับ TrueMoney Wallet ภายใต้ e-mail และชื่อ นามสกุลที่ส่งมาแจ้งใการทำธุรกรรม ก็ไม่ใช่ ชื่อเรา

ในวันที่ 14 ตุลาคม 2562 มี e-mail จาก truemoneycarecenter@ascendcorp.com ตอบกลับเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ

ทั้งชื่อ นามสกุล หมายเลข ติดต่อกลับ เราก็ส่งไปเรียบร้อย

แต่ปัจจุบันยังมี  การทำธุรกรรมทางการเงิน และมี e-mailส่งมาเรื่อยๆ

อยากขอคำแนะนำว่า เราสามารถร้องเรียน หรือดำเนินการใดได้อีก
เพราะรำคาญกับ e-mailแจ้งเตือนการทำธุรกรรม โอนเงิน เติมเงิน
ผ่านTrueMoney  Wallet ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนไปลงทะเบียน
และชื่อ-นามสกุลคนที่ใช้ทำธุรกรรมก็ไม่ใช่เรา

เราสามารถร้องเรียนผ่าน กสทช ได้หรือไม่  หรือ ร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้าง
เพราะหลังจากส่งมล์ตอบกลับ + เบอร์ติดต่อ ก็ยังคงมี e-mail มาเรือยๆ

วันๆนึงเป็น 10 e-mail มันรู้สึกน่ารำคาญ และทาง TrueMoney ก็รับเรื่องไปแล้วแต่ไม่เห็นแก้ไขอะไรให้ถูกต้อง

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข จูจัก ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่