สวัสดีครับ กระทู้นี้สำหรับคุณฉลาด รบกวนอ่านด้วยครับ
เนื่องจากวันนี้ผมได้ทำการเติมเงินเTrue Wallet ผ่านทาง mobile banking ของ KTB จำนวน 500 บาท เมื่อเวลา 12.40 ของวันนี้ แต่ปรากฎว่าเงินไม่เข้าครับ ผมจึงได้ติดต่อไปที่ 1240 ครั้งแรกใช้เวลารอประมาน 2 นาทีจึงได้ติดต่อกับ call center พนักงานชื่ออุบลรัตน์รับเรื่องผมไว้ และแจ้งให้ผมส่งหลักฐานที่แสดงว่ามีการตัดเงินแล้วเข้าไปที่ truemoneycarecenter@ascendcorp.com โดยให้ใช้หัวข้ออีเมลล์เป็นหมายเลขที่ผมผูกเอาไว้กับ wallet และชื่อของผม
และโทรกลับไปแจ้งว่าได้ส่งเมลล์แล้วที่ 1240 อีกครั้ง หลังจากที่ผมส่งเมลล์แล้ว จึงได้โทรไปที่ 1240 อีกครั้ง แต่ต้องรอจนสูบเงินในมือถือหมด ผมจึงได้ทำการเติมเงินเผื่อโทรติดต่ออีกครั้งแต่ก็ยังต้องรออีก 5 นาทีก็แล้วยังไม่ได้คู่สายเลย จนผมเลิกงานกลับมาติดต่ออีกครั้งที่บ้านถึง4ครั้งสูบเงินผมไปอีกตั้งเท่าไหร่สำหรับการรอสายที่ไม่ได้อะไรเลย สรุปเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ผมคงไม่โทรอีกเป็นครั้งที่ 5 แล้วล่ะครับ จึงได้มาโพสกระทู้แจ้งคุณฉลาดในที่นี้ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ จำนวนเงินไม่มาก แต่มันคือเงินของผมหวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ หลังจากนี้การพิจารณาเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือนคงต้องเลื่อนออกไปยาวๆ เพราะขนาดระบบที่ผมใช้มาตั้งแต่เริ่มต้นยังเป็นแบบนี้ ถ้ารายเดือนมีปัญหาผมต้องคอยตามแบบนี้อีกก็คงไม่ไหว เพราะผมไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะครับ
เงินไม่เข้า True Wallet
เนื่องจากวันนี้ผมได้ทำการเติมเงินเTrue Wallet ผ่านทาง mobile banking ของ KTB จำนวน 500 บาท เมื่อเวลา 12.40 ของวันนี้ แต่ปรากฎว่าเงินไม่เข้าครับ ผมจึงได้ติดต่อไปที่ 1240 ครั้งแรกใช้เวลารอประมาน 2 นาทีจึงได้ติดต่อกับ call center พนักงานชื่ออุบลรัตน์รับเรื่องผมไว้ และแจ้งให้ผมส่งหลักฐานที่แสดงว่ามีการตัดเงินแล้วเข้าไปที่ truemoneycarecenter@ascendcorp.com โดยให้ใช้หัวข้ออีเมลล์เป็นหมายเลขที่ผมผูกเอาไว้กับ wallet และชื่อของผม
และโทรกลับไปแจ้งว่าได้ส่งเมลล์แล้วที่ 1240 อีกครั้ง หลังจากที่ผมส่งเมลล์แล้ว จึงได้โทรไปที่ 1240 อีกครั้ง แต่ต้องรอจนสูบเงินในมือถือหมด ผมจึงได้ทำการเติมเงินเผื่อโทรติดต่ออีกครั้งแต่ก็ยังต้องรออีก 5 นาทีก็แล้วยังไม่ได้คู่สายเลย จนผมเลิกงานกลับมาติดต่ออีกครั้งที่บ้านถึง4ครั้งสูบเงินผมไปอีกตั้งเท่าไหร่สำหรับการรอสายที่ไม่ได้อะไรเลย สรุปเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ผมคงไม่โทรอีกเป็นครั้งที่ 5 แล้วล่ะครับ จึงได้มาโพสกระทู้แจ้งคุณฉลาดในที่นี้ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ จำนวนเงินไม่มาก แต่มันคือเงินของผมหวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ หลังจากนี้การพิจารณาเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือนคงต้องเลื่อนออกไปยาวๆ เพราะขนาดระบบที่ผมใช้มาตั้งแต่เริ่มต้นยังเป็นแบบนี้ ถ้ารายเดือนมีปัญหาผมต้องคอยตามแบบนี้อีกก็คงไม่ไหว เพราะผมไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะครับ